Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Chào tái ngộ

Chào tái ngộ anh em,
Ex tôi phải nói là rất vui mừng được gặp lại anh em ở đây, sau cái ngày mà mọi lời đồn đoán về tận thế là sai bét. Có tin rằng 20 nghìn người Mexico đổ xô vào đền thờ Maya để trú tận thế nhưng lại .... mua vé khứ hồi..*tin trên BBC. Thôi thì chuyện đã thuộc về quá khứ, trước mắt là phải lên kế hoạch cho những này cuối của năm 2012 này.

Thưa anh em, ex tôi đang phụ trách phần hình ảnh nhất là hình xưa của lớp mình cho kỷ yếu 150 năm Chủng Viện Sài Gòn. Vậy kính xin anh em có được những hình sinh hoạt của lớp ngày xưa thì gởi về cho ex tôi qua dạng file jpeg hay cho mượn hình ảnh thật (xin hứa sẽ trả lại).


Và đây là hình lớp 68 mới làm xong, bản nháp, sẽ đưa vào kỷ yếu 150 năm, những hình đẹp nhất được lấy trong bộ sưu tập của ex tôi, nếu anh em nào chưa ưng ý muốn đổi xin vui lòng gởi file ảnh cho tôi trước ngày 01/01/2013.
Và cuối cùng , xin ơn bình an của Chúa Hài Đồng xuống tràn đầy trên anh chị em và các cháu của chúng ta nhân mùa Giáng Sinh này. Amen.

Thân ái,
Ánh 757

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.