Thứ Tư, 17 tháng 8, 2011

re: ngứa! ngứa& ngứa


Chào các ex 68
Các ex68 đều trong lứa tuổi 5x hết rồi, chứ đâu phải 1 mình Phúc mà
than tại vì già nên da bị "mẫn cảm!!!"
Tui đoán chừng rằng mấy con vắt kén ăn, ngửi thấy được mùi bơ sữa của
Mỹ trong người Phúc nên có dịp may hiếm có để "đổi món" !!!
Nếu nói theo kiểu mấy anh đen ở đây là "bị kỳ thị" có lẽ cũng đúng !!!
Riêng trường hợp của Tuấn thì tớ không dám lạm bàn, ...
... Hồi tớ ở Bến Tre "xá nạn mù chữ", khi trời chạng vạng tối, người
ta đánh rơm thành bó rồi đốt lên cho có khói (ngoài vườn) để đuổi
muỗi, bọ đi xa khu nhà ... có đâu mà phải sống trong tăm tối như Phúc
... tuy nhiên "cảnh tối thui" cũng có cái hay của nó phải không !!!

Thành Vũ 802




More



EX FUC TÔI KHÔNG NGỜ LÀ "CÁI NGỨA CỦA EX 813" LẠI TRỞ THÀNH HOT TOPIC. VẬY CÒN AI NGỨA CHỔ NÀO NỮA THÌ CỨ ĐƯA LÊN CHO ZUI. HEHE

 

EX FUC




I





Chào anh em
DR nói thiệt nghe: phàm ai ngứa tay ngứa chân chắc chắn sẽ ngứa miệng.
Xin lỗi các exa vì cái khoản này.
Bệnh tay chân miệng đang là đại dịch trong nước An Nam ta. Ngứa tay ngứa chân sẽ mau khỏi. Còn cái mục ngứa miệng thì phải xem lại đã!
Bệnh ngứa miệng theo suy tư "thần học" của danh tướng 770 thì nói nhiều, ăn nhiều , uống nhiều và ... nhiều.
Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.