Thứ Ba, 16 tháng 8, 2011

KỶ NIỆM KHÓ QUÊN

Thân mến chào tất cả các chư huynh
Xin cám ơn BTC đã hy sinh rất nhiều để đem đến cho cả nhà những ngày hè thật vui vẻ. Rất tiếc rằng còn một số anh em vắng mặt vì nhiều lý do chính đáng... nếu không thì vui biết mấy! Riêng Extui kỳ nghỉ này có một kỷ niệm khó quên xin được chia sẻ may ra tìm được người đồng cảnh ngộ cho đỡ cô đơn.
Số là ở lượt về, sau khi xe rời Bò Sữa Long Thành được một lúc, từ cổ chân xuống hai bàn chân extui nó bắt đầu ngứa. Lúc đó trời đang dần tối, extui cứ yên trí là trong xe có muỗi nó chích, mà sao nó cứ chích hoài mặc dù extui liên tục cựa quậy 2 chân, càng gãi càng ngứa mà lại nhức nữa. Sau đó extui đổi chỗ cho ex762 và ráng chịu không đụng đến nó nữa thì nó bớt ngứa... cứ tưởng rằng muỗi chích thật!!! tuy còn hơi ngứa ngứa.
Khi về đến nhà mới thấy tỏ tường là hai chân có nhiều nốt đỏ, tay cũng có, lưng cũng có và càng gãi càng ngứa, càng nhức và nổi thành cục to khá cứng... chân phải nhiều nhất 6,7 nốt, chân trái 3 nốt, tay trái 3 nốt, tay phải 2 nốt, ngực 2 nốt, sau lưng không nhìn được nên không biết nhưng bị ngứa 3 chỗ. Đặc biệt là cái ngứa rất khó chịu, càng gãi càng nhức càng ngứa nó tạo cái vòng lẩn quẩn nguy hiểm, nhất là nốt ở ngón chân, hehe... khó chịu vô cùng. Cuối cùng extui đành cứ bôi dầu, chịu trận không gãi. Đến giờ này vẫn còn vài ba nốt.
Bà con bảo tắm biển bị sứa cắn, extui chỉ biết vậy thôi chứ chưa từng bị bao giờ nên không có ý kiến... Có ex nào bị giống extui xin lên tiếng.
Mong rằng không có ai.
813

PS: Bác Ánh ơi! Bác chỉ cho Bác Béo đưa hình lên Picasa rồi link qua xem cho nó khoẻ. Bác Béo đưa trực tiếp vào blog anh em xem sẽ mệt lắm, sẽ bị các bịnh sau :
  • Máy load chậm, chờ lâu
  • Hình ảnh kẻ nằm người đứng... loạn xạ
  • xem xong 100 hình thì rụng ngón tay trỏ của bàn tay phải
Hay là Bác load xuống làm lại đi, sau này còn sử dụng vào việc khác nữa. Nhưng chỉ dẫn để kỳ sau bác ấy tự làm là hay nhất.

Cám ơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.