Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2011

Re: hè

Chư Huynh khả kính
Chiều nay Ex Hiệp ông cố 779 có gọi điện cho mõ và tỏ ý tiếc vì hôm qua không biết là anh em chỉ ăn cháo ban trưa, mà vợ chồng ex 779 lại không thiết đãi anh em mâm cao cỗ đầy.
Cái này là tội mõ tường thuật chưa đến nơi đến chốn. DR đã nói rõ với ex Hiệp 779 rồi: ban trưa còn dư rất nhiều cháo, cũng như bánh hỏi chả cá....
Nhưng Ex Hiệp 779 nghĩ ngợi, cứ bị "ám ảnh" bài thơ của Cụ Tam Nguyên Yên Đỗ.
Vườn rộng ( 8000M vuông) khó đuổi gà..
Nên bác đến chơi đây Ka với ta!!! Ruồi mà vậy thì cứ phớt tỉnh An Nam !
Thực sự thì không phải vậy. Cha Hùng 786 khi tham quan nhà Ex Hiệp 779 xong có ý định tổ chức tĩnh tâm tại gia ngay địa điểm này. Nhất là khi nghe nói thẳng đường có bãi biển nữa thì càng "gút"!
Kết luận chuyện này Ex Hiệp và anh em không có gì phải nghĩ ngợi. Nếu có cứ dành cho gia đình ex Liên 794:" Em ơi mình đi xem nhà này 1 vòng, mai mốt chỉ làm nhà cỡ này chứ đừng làm lớn hơn. Em he!"
Thú thực kỳ họp lớp thường niên vừa qua kết hợp với nghỉ hè hơi luộm thuộm. Ban tổ chức còn không biết lộ trình xe ra vào Sài Gòn. Ex Chương 767 thú thực mình chỉ rành xe kéo , vận tải... còn cái vụ xe du lịch này cuối cùng mình mới biết là bị tụi nó bán qua mấy tay. Dù sao mình chọn hạng xe rẻ nhất rồi> Không đứa nào lừa mình được nữa. Thôi cũng phải dùng những lời lẽ đó mà an ủi nhau chứ!  
Nói bây giờ mới nhớ: Hai ngày qua đi chẳng có cái mục nào là họp truyền thống hằng năm cả và sang năm cũng chưa thấy nghị quyết gì rõ ràng. Văng vẳng đâu đây tiếng thì thào: đi chơi nhậu nhiều quá, mệt đứ đử!!! Không biết có phải rượu "Amakông" của danh tướng 770 không?
Ex 772                  
                                                    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.