Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Re: ALBUM HÌNH

Các bạn thân mến,
Thể theo yêu cầu của ex Tuấn, tôi gom các hình trong máy ex Chương cho vào đây , nhứt trí nghe Lão Béo.
Giờ thì Tuấn có thể làm công việc của mình rồi đó.
Có gì trục trặc thì cho hay liền nhe.
Thân,
Ánh 757

Vào 21:17 Ngày 21 tháng 8 năm 2011, Trần Anh Tuấn <tranhtuan10856@gmail.com> đã viết:

Ánh 757 ơi nhờ cậu 2 việc sau nhé :
  • Cậu coi lại album hình nghỉ hè kỳ rồi trên Picasaweb của cậu, cậu chỉnh lại tính chất là công cộng = public (hiện nay đang ở tình trạng hạn chế xem, phải có link mới xem được) thì tớ mới đưa vào Góc Xem Hình trên blog được.
  • Cậu gom tất cả hình của exChương chộp rồi tạo một album khác, sau đó link qua xem cho nó tiện (khi tạo album mới rồi mình gỡ hết hình hắn post lên blog xuống, chỉ để vài tấm làm mẫu thôi) chứ để như hiện nay xem mệt quá, lăn chuột muốn rụng cả  ngón tay mà hình thì tấm đứng tấm nằm loạn xạ cả. Nó đẩy các bài đi quá xa, muốn coi lại cũng tìm mệt xỉu.!!!
Làm liền nha, có gì trục trặc gọi cho tớ.
Thân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.