Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2011

Re: nghỉ hè

Chào mọi người

DR 772 xin tường thuật tiếp vài sự việc trong ngày hôm qua.

Ex Dụng 770 tuy ngủ rất trễ nhưng lại dậy sớm lúc 5h AM. Nhiều anh em cho rằng Dụng lùn nên làm linh mục vì không ngại dậy sớm như các cha, dù ban đêm có phải đi kẻ liệt. Đa số mọi người ngủ ngon nhưng cũng có 1 số cá biệt hầu như không chợp mắt. 4 h AM ngày 11/08/2011 ex Phúc 798 đã quay về Bình Dương trở lại với công việc thường nhật. 6 h AM cái loa phường đã phát thanh tin tức . Anh em xuống ăn sáng miễn phí với một trong các món sau: mì gói hải sản, bún măng vịt, bánh mì opla. Khu du lịch có phục vụ miễn phí nước sakê, mầu tự nhiên rất đẹp, nghe nói uống vào thanh nhiệt và bổ dọc , bổ ngang. Trong bữa sáng anh em cảm thấy 1 không gian rất yên tĩnh và khung cảnh thi vị ban mai khác hẳn những sôi động , bon chen đời thường.

Danh tướng 770 thực hiện lời hứa là đánh tiến lên thu về 130k nên phải bao cà phê sáng hết 135k.

8h AM là Ex Cầu 763 chở cha Định 776 quay về giáo xứ. Anh em qua biển tắm và vui chơi. Biển ban sáng rất đẹp trong xanh và gần bờ nữa; ngay cả nước biển hôm nay cũng mặn hẳn vì triều lên. Tuy nhiên nhiều người bỏ lỡ cơ hội này như cha Hùng 786 vì nghĩ biển đục như chiều hôm trước.

Tắm xong là lai rai, bây giờ mới chia thành 2 nhóm bia: chỉ có ex Dụng 770 và ex Liên 794 là OK bia quá date, còn những người khác thì e dè. Ex Vương 815 bị "chột dạ" nhưng minh định rằng không phải do bia quá date...Nhưng sự việc này gây 1 hiểu lầm nghiệm trọng đến nỗi anh em sẽ cử sứ giả đi làm việc với Ex Cầu 763 về chức vụ lớp trưởng theo hướng"hoàn thành nghĩa vụ > nên đình bản". Ex Đức ba số có điện thoại hỏi thăm anh em : ai cũng nhận định là Ex 777 kỳ này ít tham gia sinh hoạt chung quá. GSTSTQ 759 nhắc lại nghị quyết là từ giờ trở đi ai không tham gia các sinh hoạt chung thì phải nộp phạt 1 tờ xanh lớn.

Ngoài đồ ăn mang theo các exa còn mua ghẹ bờ biển làm mồi nhậu. Ghẹ hơi nhỏ nhưng rất chắc và ngọt cho nên nhiều chị còn mua mang về Sài Gòn làm quà

Lúc ăn trưa Ex Cảnh 762 còn khơi lại chuyện phòng tắm hơi và tố Ex Cầu 763 và ex Dụng 770 "đánh trống bỏ dùi. Cha Định 776 hỏi cha Hùng 786 về phòng tắm này; cha Hùng "Đổ"786 trả lời thẳng thắn chắc là chuyện chơi tôi! Tết Congo mới có!

Bữa trưa ex Chương 767 đặt cháo hàu ( loại hàu sứa nhỏ ) và 1 ít cháo gà đi bộ cho các bé hay nhưng người không thích cháu hàu. Nhà hàng tặng thêm món chả cá ăn với bánh hỏi. Cha Hùng good khui rượu XO Remy Martin của Ex Thắng 804. Như vậy kỳ nghỉ này uống hơi nhiều như nhận định của nhà buôn rượu 780. Một chai gold của Ex Cảnh 762, 1 chai blue của LT 763, 1 chai VSOP Hennessy, 1 chai Cordon Bleu của Dũng mập 773 và 1 chai XO Remy của Ex Thắng 804. Cho đến phút cuối vẫn còn rất nhiều bia nước giải khát và nước tinh khiết và hũ rượu cần của Ex Hiệp 779 mang đến.

Đường về ban đầu định sớm lúc 1h PM nhưng sau trễ lại cả tiếng. Anh em có vài người chụp hình với xe Harley của Ex Khanh 788 sau đó là chụp hình chung trước khi lên xe. Tiếc rằng lúc này đoàn không còn đủ 47 người như chiều hôm đầu tiên. Các điểm trạm trên đường về như tham quan tầu không số, đan viện Thiên Bình đều bị cắt hết. Anh em ghé thăm nhà Ex Hiệp 779 khoảng nửa tiếng do không nắm vững đường đất; tuy nhiên cũng được sự đón tiếp nhiệt tình của gia chủ. Ex Hiệp 779 có 1 cơ ngơi hoàn chỉnh rộng gần 8 sào( 1 sào = 1.000 M vuông). Anh em còn làm ít bài Karaoke trước khi ra về vì dàn nhạc sống tối đầu tiên của khu du lịch dở quá.

Anh em ghé Long Thành đã muộn và đời đi lúc 6h PM. Lúc này bụng đã đ1oi vì ban trưa ăn cháo nhưng khi exa Chương mua bánh mì về thì đồ nguội lại cần chảo chiên. May quá Ex Cảnh 762 cứ bàn thua trông thấy bằng khôi nai Đà Lạt. Lu bu quá không ai nhớ đến bánh tét do khu du lịch tặng. Vế đến xa lộ vòng đai( Đại hàn) thì cha Hùng Good 786 bắt kinh mọi người lần chuỗi Mân Côi để tạ ơn Chúa và vỗ tay để cám ơn nhau về chuyến đi. Xe Hi- Cờ lát ( hay nói như Ex Liên 794 là xe tan nát) đã đưa anh em đi đến nơi về đến chốn, tránh được bao nhiêu trạm công an giao thông trên đường. Ngoài Ex Vương 815 xuống chợ đầu mối , Vợ chồng Ex Cảnh 762 và vợ chồng Ex Dụng770 xuống Maxi mart Cộng Hòa. Anh em đều quay về điểm xuất phát. Lúc này đã khoảng 7h30 PM, Ex Ân 759 còn chia bánh tét Lộc An là quà của khu du lịch tặng đòan.

Bài tường thuật đã hết, rất mong nhận được nhiều bài khác của chư huynh đệ .

Chào ngày làm việc tốt lành

Ex 772

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.