Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Re: [Ex68] KỶ NIỆM KHÓ QUÊN

Chào bác Anh Sui,
Cuối tuần vừa qua, ex tui có dạo trên blog68. Trang blog nhà nhờ bác Anh Sui chăm sóc nên tiến triển thấy rõ, nhiều cột và tiết mục hơn dạo nào. Điểm nhỏ là số lần viếng từ Úc lại vượt qua cả Pháp, vậy cũng lạc quan khi biết rằng tại Úc còn 1 khách thứ nhì thăm viếng blog68, extui thì cả năm số lần viếng blog chỉ đếm trên đầu ngón tay. Cột tin sốt mà bác Phúc gọi là hot topic cũng là một cột hay, hẳn tin về "cái ngứa của 813" tuần nầy phải nằm ở vị trí số 1 rồi. Tin bác Phúc nhờ dùng sữa nên có làn da mẫn cảm nhất định phải nằm vị trí tin sốt số 2. Ex tui tin tưởng rằng trong tương lai sẽ còn xuất hiện nhiều cột hấp dẫn hơn nữa, cứ thế mà tiến lên bác nhé.

Về điểm đăng bài trên blog thì phải thú thực với bác rằng bút của ex tui đã cạn khô, không còn giọt nào cả, hehe. Bác LT nhởn nhơ cả ngày, lại có tong-kat-a-li trợ lực mà chỉ nhỉ giọt, huống hồ ex tui nằm trong hệ lao động chân tay cả ngày, bác suy nghĩ về điều nầy mà thông cảm cho.

Giời ơi, ex tui biết là biển ở Pháp nhiều sứa nên rát hăm hở có ngày sẽ đến đấy, nhưng kẹt vài điểm nhỏ, cháu gái nhà còn vài chuyện nên chưa sẳn sàng, bà xã thì chẳng thích đi đâu ngoài VN, nhưng nhất định sang năm sau, ex tui sẽ đến viếng thăm gia đình bác Toàn Thắng.

Cuối tháng nầy, ex tui lại có thêm show nên hiện rất bận, nhưng nhất định là sẽ quay lại việc góp sức với các bác vun sới thêm cho trangblog trong tương lai rất gần.

Nay ,
PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.