Thứ Ba, 16 tháng 8, 2011

Re: Ngứa: 1 kỷ niệm khó quên

Chào Ex Tuấn 813& Ex Phúc 798
Tui nghĩ đó là dấu hiệu của dịch CHÂN TAY MIỆNG>>> đi bệnh viện gấp chứ có mụn nhỏ chảy nước thì hơi nguy.
Nếu can đảm không đi bệnh viện>>> nên mua bảo hiểm gấp bằng cách làm công quả. Đ1o là bảo hiểm vững chắc đời đời vậy!
Ha ha
Ex 772

2011/8/16 Phuc Nguyen <phuc123@gmail.com>
Đồng ngứa với Ex 813

Da của 813 thuộc loại mẩn cảm giống y như da ... của tui. Tui còn bị nặng nề hơn và tui cũng xác định rõ nguyên nhân: những con vắt bé tí xíu. Khi ngồi nhậu ngoài bải biển bị mấy con côn trùng bé xíu bằng đầu tăm này cắn chich hút máu ở dưới chân và sau lưng thì tui biết rằng thế nào về cũng bầm da tím thịt nhưng không ngờ tình trạng còn bị nặng hơn: chổ bị cắn phù nước vàng to gấp đôi hạt đậu phụng. trên người hơn mười nốt như vậy! Phải đi bác sỉ khám và uống thuốc. Tới hôm nay 1 vài nốt vẫn còn chảy nước vàng chưa hết, mấy nốt kia thì thâm tím. Trước đây da của tui không mẩn cảm như vậy, nhưng không biết sao bây giớ lại bị, chắc tại già rồi nên yếu! lần sau yếu thì không nên ra biển có vắt, có côn trùng hút máu, cũng như "yếu thì đừng ra gió" vậy mà.
Mùa mưa này, cứ mỗi lần mấy con bọ bay về bu vào những bóng đèn sáng là tui tắt đèn, đành chịu cảnh tối thui, vì người khác bị cắn thì ko sao ( trước đây tui cũng vậy, không sao cả), còn bây giờ mà  bị cắn thì chổ bị cắn ngứa và bầm tím cả tháng mới hết!!!
Thôi thì ngứa 1 chút cho kỷ niệm thêm đậm đà, khó quên.
Ex 813 ui, Đồng bệnh tương lân, đồng ngứa thì cùng nhau gải cho sướng!

Ex Fuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.