Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

RE: Xin lỗi

Các Exs kính yêu

 

Ex772 nhắc tui up tấm hình đặc biệt ghi được trong buổi gặp mặt hàn huyên nhân dịp PHT về thăm quê chiều qua, nhưng ex tui thấy rằng vì nội dung của bức hình "quá ư chi là kinh khủng" nên sẽ không nên up lên để giữ tính "trong sáng" cho diễn đàn. Mong các Ex thông cảm. Tấm hình vẫn được lưu giữ trong "mai xeo phôn", trong lần gặp tới  nếu ex nào tò mò muốn xem thì ex tui sẽ đưa cho xem với 2 yêu cầu:

1) Coi xong không được nói lại với người khác (không phải theo mẹo của Trạng Quỳnh đâu nha).

2) Nộp vào qũy lớp 50k cho 1 lần xem 3 xe-cân (3"). Coi lại lần 2 sẽ double 100k.

Cái giá 50k này rất xứng đáng để coi tấm hình, nếu không nói là wá rẻ! Để có được tấm hình này, cái khó nhất, đặc biệt nhất là khoảnh khắc bấm máy, nó phải chính xác 1/1000 giây (không tin hỏi danh tướng). Ngoài ra chí phí dàn dựng rất là tốn kém:  phải tốn mất 2 vé khứ hồi Melbourne-Saigon, 2 chai XO Courvoisier, 2 đĩa bê thui, 2 con gà bóp rau răm, 2 con lươn xào lăn+bánh mì, con cá lăng nặng 2kg + rau, bún... cùng với dàn diễn viên gạo cội ( toàn là trên 50 thì chắc chắn phải là gạo cội rồi) và lẫy lừng danh tiếng ( Danh tướng, GSTQ, diễn viên nước ngoài PHT cùng nhiêu gương mặt nổi tiếng Ex68 khác như Bố tây, ông trùm, PGS, Harry-man,... đóng vai ...quần chúng!)

Chẳng thế mà sau khi coi tấm hình này, LT thích wá đã chơi xộp hứa đãi 1 chầu hoành tráng: vài con gà nướng lu + whisky Blue label... tại nhà LT vào chiều CN 19/2.

 

Trong buổi gặp mặt thì ae cũng đưa ra thêm các đáp án cho câu đố của ex TT: Trong hình là Ex TT diện com-pờ-lê, cà-vạt-tê, xú-li-ê là để chuẩn bị đi:

* Đám giổ.

* Đám ma người Hoa.

* Họp mặt thân hữu.

Ex GSTQ tuyên bố nếu các đáp án đưa ra đúng (TC 4 đáp án) thì qũy của lớp sẽ có thêm 100 ơ của TT, nếu không có đáp án nào đúng thì qũy của lơp sẽ ... có thêm 400 ơ. Lý do là phạt các ex đưa đáp án sai 100 ơ vì cái tội đưa đáp án sai làm thiệt hại qũy lớp.

 

Bonus cho bài rì-po: Ex PHT tuyên bố kết nhất là câu nói của Ex Khanh ( do Ex 772 thuật lại khi call mời đi gặp mặt): "Sao mời đi ăn mà không hỏi ngày nào tao rảnh mà cứ mời vào những lúc tao bận vậy!" HEHE! rất thẳng thắn, rất thân tình đúng theo tinh thần, tôn chỉ của Ex68.

 

Ex Fuc798

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.