Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

đố vui có thưởng

Thưa các bác

2 đáp án của ex Ân , nếu các cha nghe được thì "chết tui" !!!!! (1. Bác TT chuẩn bị đi dâng của lễ đầu năm , 2. Bác TT chuẩn bị đi cúng rằm)

Ex Fúc đã có nhận xét rất đúng , con heo sữa nếu đem so sánh chỉ với 1 chai rươu (bị ex tui vô tình đứng che nó mất rồi ) , thì đúng ... chỉ là "chuyện nhỏ" .

- Nhìn thì thấy dễ đấy , mà khó đoán (có heo quay..., mặc đồ lớn , theo bên VN là sắp làm chuyện lớn rồi ) , nhưng bên đây nó chẳng quan trọng tí nào cả các bác ,
người Tây họ khg đồng ý việc giết gia súc khi còn nhỏ các bác , nếu thấy mình ăn hột vịt lộn , chúng chửi là "đồ dã man" , khg thèm nhìn đến .
Như vậy 1 con heo sữa , "em còn bé lắm" , bị thọc huyết rồi đem quay , khg thể nào dùng để ra mắt ông Tây bà đầm được rồi .... (hổng phải để làm bố Tây)

- hoặc có những "thứ" bên Tây chẳng giống bên Ta ... Thí dụ :
Bộ "complet" ex tui diện , là bộ đồ đồng phục mặc khi đi làm việc , tất cả những người có bổn phận tiếp xúc với người khác , anh bồi bàn, anh gác cổng khách sạn cũng ăn mặc như thế .
Ex tui mặc đồng phục kiểu này mà đến nhà anh Xui , hay đi ăn tiệc .... , lỡ ai biết chuyện họ muốn chơi "khăm" tui , kêu "rót rượu hoặc đóng cửa" dùm chắc là sẽ ... "cứng họng" thôi !
Thì cũng có nhiều cách để bắt người ta phân biệt phải trái đấy , nhưng trong hình ex tui chẳng có cái "signaux" nào hết trọi .. ăn bận cứ như 1 "đầy tớ của nhân dân" đúng nghĩa .

- Nhưng nó sẽ chẳng khó hơn những "việc" dễ nhất đâu , và có những "chuyện" bên Tây rất giống bên ta" đúng vậy ... Câu trả lời đúng nhất là :
......"chuẩn bị đi nhà thờ xem lễ vào sáng chúa nhật , và trong thánh lhôm nay , tui có nhiện vụ lên đọc bài đọc 2 " ....
Nên mặc đại bộ "đồng phục" đi làm việc cho đứng đắn đàng hoàng 1 tí , khi ra trình diện trước đám đông mà ....

Có bác sẽ thắc mắc "thế còn con heo" ? thưa rằng nó chỉ là 1 con heo sữa nhỏ chừng 5-6 kilo gì thôi , bữa ấy có mấy người cháu bên vợ tui dẫn đám con lại nhà tui dùng cơm trưa ,
exa tui khg được khoẻ để nấu đồ ăn đãi chúng , tui "o đờ" con heo quay này , nó mới giao hàng , tui vửa trả tiền xong khiêng vô ... thằng cháu kêu chụp 1 tấm hình làm kỷ niệm , thôi thì chiều ....
Nó nói rằng : Có heo , phải có rượu mới đầy đủ ý nghĩa bữa "ăn nhậu " nên yêu cầu tui đứng trước cái tủ rượu mà chụp .
Chuyện chỉ có vậy , sau khi xem lại tấm hình tui ....... "thấy tức cười" , nên đem ra mà đố các bác chơi .

Đáp án đúng nhất tui thấy hổng có , chỉ là xém xém khg , thì để cho vui vẻ cả làng , ex tui xin nộp tí tiền vô quỹ .. (sẽ hổng có ai bị phạt hết )
GSTQ làm ơn cho địa chỉ để liên hệ (số nhà + số phone) , tui sẽ nnhờ người mang 3 triệu đồng đến nạp cho .

Toàn Thắng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.