Thứ Tư, 1 tháng 2, 2012

Re: 2012

Bác 772 và các bác thân mến
Còn 1 chuyện nữa ....vì đầu năm đã bị bác 803 "xì" ra chút chút rồi , cho nên tui phải xin thưa luôn cho tất cả các bác được rõ , sư việc là thế nầy :
Sống bên VN mà được làm Bố Tây thì mới oai , còn sống bên Tây như tui , nói theo như bác Bùi , thì chỉ là s "Bó tay" mà thôi , con phải lấy được Việt Nam thì mới oai , hic , hic ....
Tui rất thích làm đám cưới cho các con rùm beng kiểu "đen mà Sáng" hoặc "sáng còn sáng" hơn như 762 , 763 gì đó ... nhưng bọn Tây trẻ bên đây đời nào chúng chấp nhận ,
nó nói :..."sang giàu đến như ông hoàng tử Williams của nước Anh , khi làm đám cưới chỉ đãi vỏn vẹn có 200 người thôi " ... , cho nên tui đành đăng ký tên mình vô mạng:www. bótay.com
Đám cưới xong , bên tui cũng dư nhà , bên đàng gái cũng thừa , kêu chúng ở , chúng giả nhời : "khg cần đâu" (bị nhà ở Paris , mà chúng làm việc ở Luxembourg) lai "bótay" nữa.
OUF , bên Tây bây giờ mọi việc xảy ra còn rõ ràng hơn cái điều ông LT đã viết , "con đặt đâu , cha mẹ ngồi đấy" , thôi thì mình chỉ biết lo chọn VÀNG ...("im lặng là vàng" m các bác).
Ex tui đã "gật đầu" chỉ với 1 hy vọng duy nhất là trong tương lai nếu có được cái may mắn gặp 1 viện bào chế thuốc nào đó bên Việt Nam bị phá sản , bán lại với giá "bèo" ..
tui sẽ dẫn cái con "tóc bàng mắt xanh" ấy đi mua , đđược về bển trông coi việc sản xuất thuốc "cao đơn hoàn tán" , đem bán kiếm tí tiền còm mà uống bia lai rai với các bác 68 thôi .
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.