Thứ Hai, 7 tháng 6, 2010

Hấp hôn

Các bác 68 thân mến ;
Nghe nhắc đến việc "Hấp hôn" , kỷ niệm 5 , 10 , 15 , 20 , 25 , 30 , 35 năm .... ngày bị xiềng xích , (tui dịch "nôm na" từ câu hát của ông Tây : ....."Et pour les lois qui nous enchaînent "....),
ex tui xin mạn phép hỏi thăm các bác tính làm lúc nào dzậy ? phải hỏi sớm để ex tui còn lo bỏ ống heo chút tiền mừng như ông danh tướng nói dzậy thôi , chứ khg có chuyện gì quan trọng , ex tui se có mặt tại Vn từ ngay 26/6 cho den 14/7 , nhưng vì lần nào về cũng phải xin "ăn đậu ở nhờ" chổ này ít ngày , chổ kia vài bữa , (có nhà cửa đề huề như các bác đâu mà ở yên 1 chỗ được ....) , cho nên ex tui phải lên lịch rõ ràng , ngày nào ở đâu , ngay từ bên Tây lận , riêng tại TP là nơi người đông đất hẹp , gia đình lại có đến 6 người rất khó mà tìm được nơi "cho khách đỗ nhờ" trong thời gian dài các bác .
Những lần về trước ex tui rất muốn đến thăm nhà thờ đá của cha Hùng Vũ , kẻo bị mang tiếng :"Về saigòn , mà chưa thấy nhà thờ đá , thì chưa biết Saigon" hi, hi , hi ...
Bời dzậy , khi nghe 772 nói sẽ cử hành trọng thể tai nhà thờ Vĩnh Hoà , mà "Hấp hôn" cho các bác 68 ex tui mê lắm , ước chi mình có dịp được tham dự ....
Cám ơn các bác trước nghe .
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.