Thứ Sáu, 18 tháng 6, 2010

Gởi hình

Các bác thân mến ;
... " Thôi thế cũng xong , mình xa nhau tđây" .... ngài Domenech ạ , từ mấy năm nay dân Tây chđợi hoài cái ngày hôm nay , để mà nói ra câu này , chưa biết có được hay khg !
Đây cũng là 1 bằng chứng v cái thói "bảo th" của mấy ông "mũi lõ , mắt xanh" hay nói đúng hơn là ... "con ông cháu cha" , ta có mũ che nào ai làm gì được ta nào ?
Và đúng như vậy , từ báo chí đến cầu thủ , khán giả Tây chửi rủa um xùm từ mấy năm nay "đbất tài , vô dụng"...khản cả cổ , hao cả giấy , cũng chẳng ai làm gì được Raymond , chỉ khi nào Ngài chán chê rồi , hoạ may mới chịu nhường chỗ cho thằng khác vào thay. Tây là thế đấy các bác , đúng như câu ông bà mình nói :"con quan thì lại làm quan" ấy mà .
Trước world cup lần này lão đã gắt lên :" Để tui thử lần chót xem sao" !!! he , he ,he ... hy vọng là lão đã được mãn nguyện , trước khi ... "nhắm mắt" , cho nên sẽ giữ lời .
Ex tui hằng năm phải chịu thuế vài nghìn euros để góp vài hạt bụi mà nuôi cái đám "cột nhà cháy" ấy , chlo ăn với tập đá banh thôi , mà rốt cuộc ch làm nên "cơm cháo" gì ...
cho nên cũng phai biết tiếc cái đồng tiền cua mình , mà bực mình chút chút các bác .
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.