Thứ Hai, 14 tháng 6, 2010

bóng đá

Các bác thân mến ;
Cám ơn 772 đã chúc mừng ngày lễ quan thầy của 4 chúng tui ... Người công giáo Pháp , mỗi khi kiếm đồ đạc , bị thất lạc nơi nào khg thấy thường cầu nguyện với thánh Antoine nầy , giống người bên mình "vái ông Địa" . Hồi mới qua Tay , ex tui nghe thấy rất ngạc nhiên , khg biết ai bắt chước ai , nhưng có vài lần , kiếm khg ra đồ cần dùng , cũng th cầu nguyện với thánh , rất linh nghiệm , chỉ 1 lúc sau là tìm thấy được , khg tin các bác cứ làm thử đi ... Mình người có đạo , vái ông Địa thì sợ phạm điều răn thứ nhất , còn khấn ong thánh Antoine , chúa với thánh cùng 1 phe mà ...
Bác PHT , 3 ngày qua , ex tui chỉ xem được những trận vao buổi tối , thực tình mà nói đội Pháp năm nay chơi "dở thiệt " , HLV Raymond , 70% dân Tây hổng ưa ổng , ngay cả đám cẩu thủ cũng dzậy , vậy mà ổng khg chiu từ chức , cho người khác lên thay , (vì hợp đồng đã ký , muốn thay ổng phải bồi thường tiền nhiều lắm ).. làm cho dân Tây gần như muốn "tẩy chay cái đám "Lâu la" de France ấy luôn , mấy ông "cột nhà cháy" thì dễ bị nổi nong , mà hễ mấy ổng giận lên thì bỏ tât cả , khg thèm đếm xỉa đến ai hết , chỉ thích dẫn bóng đi biểu diễn 1 mình , như thế thì làm sao mà "làm bàn" được.
Chỉ có điều thể lưc của mấy ông rất bền bỉ , trong vòng 1 tháng , nếu có thi đấu cả chục trận cũng kg sao , vì vậy càng đá vô sâu mấy ông càng dễ thắng người khác hơn , vì mấy đội kia sau mấy trận vòng loại đã mệt rồi , nên schạy chạy thua mấy ổng.
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.