Thứ Hai, 21 tháng 6, 2010

Di nghi hè

Các bác thân mến ;
Vài bữa nữa ex tui sẽ được bước lên chiếc phi cơ to nhất hiện nay , có sức chứa 530 người , AIR BUS 380 , để về thăm VN ...
Để có 1 chuyến đi nghỉ hè với đầy đủ các con , năm nay ex tui đã có rất nhiều khó khăn , cứ ngẫm nghĩ đến câu hát của Trịnh công Sơn :
..."từng người tình bỏ ta đi , như những giòng sông nhỏ "... , tình của tui đây là tình cha con , máu mủ ruột thịt , ex tui mới thấy thấm buồn ....
Chứ còn thứ tình với "chân dài" của ông nhạc sĩ , tui cóc cần ,em này ra đi mình tìm em khác mới hơn , càng tốt hơn chứ sao lại phải buồn các bác !
Chỉ chục năm trước thôi mỗi lần hè về , khi con cái còn đi học , chúng chờ đợi từng ngày , mong đến lúc đi nghỉ hè cùng mình , bây giờ thì ngược lại ,
ex tui phải chờ đợi từng bữa câu trả lời , xem chúng có đi được với mình hay khg ? Tuy rằng 2 năm , ex tui mới dám đề nghị chúng đi chung 1 lần .
Tui cũng đã chuẩn bị cái tinh thần vài năm sắp tới đây , chỉ còn được nắm mỗi bàn cái tay nhăn nheo của exa , cùng bước lên máy bay mà đi nghỉ hè thôi ....
CUỘC ĐỜI SAO CHÓNG QUA , BUỒN THIỆT !!!!!
Nếu người Tàu họ làm tượng 3 ông "Phúc , Lộc , Thọ" , ông Phúc có ẵm đứa con ... thì đúng là "hạnh phúc" nó đã đến với chúng ta ngày nào ,
rồi đến 1 lúc , nó lại phải bỏ ta mà ra đi thôi, đành chịu , khg làm gì khác hơn ....
Mình mà được làm ông Thọ , nhưng khg có ông Phúc hoặc ông Lộc đi theo thì đúng ... "đời là bể khổ" , các bác bao giờ nghĩ đến chuyện này khg ?
(Có lẻ vài bác quốc nội , khg có cái thói quen hằng năm , dẫn con cái đi nghỉ hè chơi với mình 2, 3 tuần lể , .sẽ khg hiểu được cái tâm trạng này chăng ? )

Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.