Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2008

Chuyện cuối tuần

PHT kể lể cùng TBG Dạo nầy các Exs hay kê tớ. Hôm trước anh Cao đã trưng bày hình ảnh, hôm qua anh BG lại mở đầu bài viết bằng 2 câu trong bản nhạc Hai Mùa Noel do HN hát. Cứ bàn đến việc nầy là tim tớ như bị xát muối ớt!

TBG trấn an PHT Lão BG có nỗi đau của bậc hiền triết nên mượn 2 câu đó bày giải nổi lòng. Đấy là nổi niềm của bậc cao nhân. Cậu thấy lòng xót xa là do vấn đề sếch, đấy là nổi đau của kẻ phàm phu tục tử, tuy dùng chung lời hát, nhưng 2 việc lại khác nhau.

PHT vẫn còn thút thích Dù có thế nào thì cũng là niềm đau. Nếu không nhờ bài thơ Sò Lông Sò Huyết của Ex Fúc, tớ nghĩ Nô-en năm nay lại chẳng có ý nghĩa gì. Tớ định xin phép má-mì dẫn con Cún đi đê mê đêm Nô-en.

TBG tiếp lời PHT Chân lý là mình phải đi tìm nổi vui trong đau khổ. Các Exs nhà mình đều làm thế. LT phong thái cao siêu nên đã vất kiếm quên chuyện thế nhân. Ex TT tìm khuây khỏa cho Mùa Xuân Tha Phương qua Sò 15cm của Tây. Bình Boong khi đau khổ thì lại phang ra bài Trái Tim Nức Nẻ. Ex K Ex Fúc thì chắc chắn nhiều thú vui. Ex Ruồi tìm hân hoan trong việc tĩnh tâm cầu nguyện. Cậu và tớ thì đã có con Cún hàng xóm. Tìm hoan lạc trong nguy nan là thế đấy.

PHT gục gặc Cậu nói thế thì để tớ đi tìm con Cún. Thế còn cậu có tin gì của GSTQ?

TBG ném tờ Dân Trí cho PHT Bị tù giam 2 năm rồi. Thạc Sĩ tên Ân Phường 14 Quận 3 bị gỏ búa về tội cắt cúp với trẻ vị thành niên. Cứ tìm BG là sẽ rõ sự việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.