Thứ Ba, 30 tháng 12, 2008

KHÔNG CÓ THÌ GIỜ

Ngày 30 / 12 / 2008
Thân gởi các Bạn "Những Thằng Tị Nạn" và "Những Thằng ở lại"
Quả thật là chúng ta rất ư là 'very busy'. Mình biến khỏi diễn đàn kể từ bài viết 'Re Tra loi cho Ex Phung'Trong bài này mình có gợi ý Viết bài "Re Thằng Tị nạn" nhưng Ex PHT Hải Ngoại ơi,cho mình khất qua sang năm đi!Chắc các bạn biết lí do tại sao rồi đặc biệt là "Sếp Ân"-GSTQ của chúng ta.Vừa không có thời gian, vừa sợ tốn tiền, mình không dám mở Blog nhiều nên đã bỏ sót các bài viết của các bạn như 'C.N', Ex 762. Giờ thì chuyện 'cũ'đã qua rồi! Mình không hờ hững với thời cuộc, cũng không dám quan tâm nhiều đến thời cuộc. Chỉ muốn chúng ta quan tâm tới nhau nhiều hơn mà thôi. Chúng ta đã có thêm một '49 bước qua 53 bước lại' và chúng ta đã chia xẻ với nhau thật tuyệt vời. Trước khi mình viết bài này, mình đã điện cho LT gợi ý về việc xuất bản tập san "Những bài Mail hay cũng chúng ta" viết trong vòng một năm qua 01/01/2008 - 01/01 2009.Mình mất công mở Blog, mở mail cóp pi và format lại giờ đã thành một tập file "Xả Stress 2" 2 megabites 54 lận. Các bạn hải ngoại nếu cần, xin cho ý kiến, và sau đó, Anh em thống nhất sẽ gởi qua Mail cho các bạn..LT có nói sẽ họp Anh em vì đây là việc tập thể. Mình sẽ mail qua cho LT xem toàn bộ trước. LT ơi, sở dĩ mình chưa gởi là vì mình chờ cuối năm, có Anh Em nào viết thêm gì không. Nhưng than ôi!.Các Ex Hải Ngoại thì mắc lo toan đón mừng năm mới bên trời Tây; còn các Ex Quốc nội giờ này chắc lo cày nốt để chuẩn bị cho ngày tết TA sắp đến!Thật là cảm thông với tất cả các bạn quá! Xin gởi lời chúc sức khoẻ tới Tất cả các "Bạn Hiền"(Ex Cảnh hay nói)của tôi. Giờ mình phải tạm ngưng để học bài trước khi đi dạy "lớp Anh văn chuyên ngành Công nghệ Thông Tin, mà mình không phải là CN môn này!!!.Hẹn gặp lại! Và lần nữa xin các bạn cho ý kiến trên diễn đàn trước khi họp (Như Ex LT nói).
Thời buổi kinh tế này chắc là " Không hưởng sái được những công việc kinh doanh của các Đại Gia rồi!!, tuy nhiên vẫn Cầu mong "Ơn Trên" phù hộ cho các Bạn. Chúc các Bạn Đại Gia Thành Công trong kinh doanh!!!
Ex Phụng 799

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.