Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2008

Chuyện cuối tuần

TBG giục PHT Cậu phụ tớ mang các thức ăn ra xe, phải đem đến Nhật Ly cho kịp giờ nấu nướng, ngày mai các Exs phải Ăn Chay và Cầu Nguyện.

PHT khều TBG Cậu chuẩn bị thật chu đáo, xem ra chẳng kém gì tiệc khẳng định thương hiệu của Long Hưng, thế thức uống cậu đã lo chưa, tớ chẳng thấy?

TBG đóng cốp xe Tớ giao nhiệm vụ nầy cho Bác Cảnh nhà mình, phen nầy cứ việc nốc Martel thoải mái. Thế các món hải sản tớ ghi trên toa, cậu có thiếu món nào thì bảo để tớ lo.

PHT trình báo cho TBG Đầy đủ. Chỉ việc nhỏ là Sò ở Việt Nam không đạt yêu cầu, tớ tìm mãi mà chỉ được loại từ 5-7cm. Sò của xứ Pháp to thật cậu à, đúng là ở môi trường tốt thì thứ nào nó cũng to.

TBG giải thích cho PHT Tớ đã thử loại Sò nầy rồi, tuy hơi nhỏ nhưng vẫn đạt chất lượng. Thế còn thiếu món nào thì cậu lại khai báo.

PHT dò lại các món ghi trên toa Tớ xem ra chỉ có món Nấm Truffle là khó tìm. Ex K đã bảo để hắn lo phần nầy, nhưng tớ lại nghĩ Ex Fúc chuyên ngành tìm Nấm. Tớ bảo đảm dù có mọc sâu thế nào, Ex Fúc nhà mình vẫn có cách tìm, cậu đừng lo.

TBG tỏ vẻ hài lòng Thế thì tốt. Xong tiệc mình lại đi tìm LT & DT. Phen nầy phải tổ chức một đêm Nô-en thật đê mê. Thế mà tên Ruồi cứ la toáng là thời buổi kinh tế suy trầm, chán thật!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.