Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2008

Chuyện cuối tuần

TBG trao cho PHT bát cháo thịt lợn Cậu dùng tí cháo cho khỏe, cứ vật vả như cậu cả tuần nay, không khéo lại làm kẻ đầu tiên xông đất cho Bác LT.

PHT thều thào Anh Cao phen nầy chơi tớ cú quá nặng. Tớ không thể gét-ố-vờ được. Mà nầy, cháo cậu xài thịt lợn, không khéo lại có chất độc đai-ốc-xin như Bác TT đã thông báo thì lại khốn. Thôi thì cứ cho tớ bát cơm lá sen là đủ rồi.

TBG giục PHT dùng cháo Tớ không hiểu việc cậu khoái kẻ không đáng ba xu như HN. Ăn xong tớ lại mở nhạc vừa phát hành của Hồ Ngọc Hà, vừa trẻ vừa hót lại hát hay, bảo đảm cậu nghe xong là phê liền. Cậu không nhanh tay thì lại bị Ex K và Fúc lạc thú cưỡm mất thì lại khốn khổ thân già.

PHT húp vài muỗng cháo xong thốt Nhạc HNH chả có gì là phê. Tớ đã nghe từ lúc nó còn nằm trong phòng thâu. Vả lại Em nầy hơi không dài, sợ lúc thổi sáo lại không đủ hơi. Nhạc hát lại chọn toàn bản kiêu kỳ sang trọng. Cứ hơi dài, giọng khàn khàn như HN, vừa sếch-xy lại vừa day dứt cỏi lòng. Cứ oằn oại rên rỉ thì mới làm nhức lòng kẻ lao động chân tay như tớ.

TBG gục gặc Cậu dùng luôn món bò chấm bánh mì, xong tớ lại chiếu phim cho cậu khuây khỏa. Tớ vừa chọn được 2 phim gọi là đúng tiêu chuẩn, bảo đảm xem xong là cậu lại la liệt, Chuông Reo Là Bắn và Trung Úy, tớ dạo nầy xem cái em họ Quách lại có nhiều điểm kịch liệt. cứ đẹp không thua gì em họ Tăng của GSTQ, cứ là đẹp từng cen-ti-mét.

PHT nhắc nhở TBG Bác LT đã bảo không nên bàn việc tục tĩu, cậu không đứng đắn thì cứ lại bị Bác Niên Trưởng gỏ búa.

TBG khoát tay Bác TT đã bảo phải xuống lớp và sống dơ dái mới là sống lâu. Chỉ có lão Bút Gian bảo không nên ăn dơ. Thôi thì cứ để cỏ lung mọc chung với lúa.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.