Thứ Ba, 9 tháng 12, 2008

Mua mo hang

Ex Fuc tui tuy  o ngay tai SèGòn ma lại cùng cảnh ngo voi PHT hay Ex TêTê o xa tit phuong trời tây: Khong duoc thuong thuc ma chỉ duoc nghe dien ta buoi chieu dai hoanh rang, tung bung, ruou bia chay nhu suoi, thuc an ê hề, tình cảm đậm đà bao la bát ngát… Nghe ma chảy nước miếng, mà them rỏ dãi, mà tiếc hùi hụi… Boi vay nen phai kiem cách gì de co the huong sai 1 chut buoi chieu dai cuc ky hoanh trang nay.

Xét rằng Ex Fuc tui cũng co chut cong lao vi la nguoi mua mở hàng nhẹ vía nên Long Hưng càng them phát triển, chứ Ex tui ma nang via thi su thanh cong khong chung co suy giam di it nhieu. Boi vi le ay nen Ex Tui nghi rang Ex 763 nen khao rieng 1 bua de bu lai ngay hom nay. Cai bua khao rieng nay Ex Tui de danh do chờ khi nao co may Ex Viet kieu ve thi se đòi de co nguoi cung duoc huong chut sai nhu Ex Tui. Ex Cầu Ngô ơiiiii, cứ ừ va hứa 1 tieng di cho vui long ke mua "mè xưa" này.

 

Phuc Nguyen

HP: 090 380 2975

Skype: nguyenphucvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.