Thứ Năm, 4 tháng 12, 2008

Chúc mừng LT Gác Kiếm

TBG khều PHT Cậu xem có đôi liểng nào hay, mình viết tặng LT nhân dịp hắn Gác Kiếm.

PHT phều phào Tớ mệt bở hơi tai. Cậu am tường khoa ngữ học, nên phun ra vài lời, tớ thật ra chỉ chuyên khoa ngành sếch, văn tớ phun ra không đúng bài bản, không khéo lại bị cắt cúp.

TBG gãi đầu  Viết bài thì chả có gì khó, tớ chỉ hơi trăn trở vấn đề thanh kiếm của hắn thôi, hẳn là kiếm bị rỉ sét hoặc tà đầu nên hắn mới kịch liệt tuyên bố vất kiếm như thế.

PHT gợi ý cho TBG Tớ chẳng nói đến việc ấy là gì! Cứ miệt mài ngồi yên ngựa sắt thế kia thì bị tà đầu là cái chắc, hắn thuộc diện 93% nên mới bóng gió việc thấy rận trong chăn. Kiếm phải rút ra, tra vào vỏ thường xuyên mới không bị rỉ, cứ theo gương Ex Fúc là kiếm lúc nào cũng sáng ngời.

TBG tỏ ý không đồng tình Tớ xem phim Thần Điêu Hiệp Lữ, Dương Quá dù dùng kiếm rỉ sét, nhưng Tiểu Long Nữ vẫn chí tình, việc rỉ sét không phải là vấn đề.

PHT khà khà  Đúng là thế! Chỉ khác biệt là kiếm của Dương Quá bị rỉ nhưng lại to. Kiếm của LT vừa tà đầu lại bị rỉ đến mức không còn nhận dạng được, thế chẳng vất đi là gì.

TBG gục gặc Thế thì tớ phải xem xét lại vấn đề nầy. Thôi thì tớ phang tặng hắn 2 câu nầy:                                   Kiếm Anh rỉ sét lại cùn,

                                    Nhưng Em chẳng nệ, Em chùi, Em lau.

 

Tớ còn nợ cơm áo, dù kiếm cũng đã rỉ sét chứ cũng chẳng hay ho gì. Lại thêm vấn đề nơi rửa xe mở ra tấp nập, ôi thôi nhiều việc quá. Âu cũng là số phận. Hic hic.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.