Thứ Ba, 9 tháng 12, 2008

Đọc sách Sa-mu-en quyển thứ 2

2 Sam 12, 1-4 :
1 ĐỨC CHÚA sai ông Na-than đến với vua Đa-vít. Ông vào gặp vua và nói với vua:
"Có hai người ở trong cùng một thành,
một người giàu, một người nghèo.

2 Người giàu thì có chiên dê và bò, nhiều lắm.

3 Còn người nghèo chẳng có gì cả,
ngoài con chiên cái nhỏ độc nhất ông đã mua.
Ông nuôi nó, nó lớn lên ở bên ông, cùng với con cái ông,
nó ăn chung bánh với ông, uống chung chén với ông,
ngủ trong lòng ông: ông coi nó như một đứa con gái.

4 Có khách đến thăm người giàu,
ông này tiếc của, không bắt chiên dê hay bò của mình
mà làm thịt đãi người lữ khách đến thăm ông.
Ông bắt con chiên cái của người nghèo
mà làm thịt đãi người đến thăm ông."


Tớ nghĩ bạn nào đang thực hiện công đoạn cắt bài của các bạn khác trên diễn đàn này nên đọc đoạn Kinh Thánh này và nên suy nghĩ lại.
Chắc gì tư duy của bạn đúng ?
Bạn có đại diện cho chân lý không ?
Bạn có phải là người nhà giàu trên kia không ?
Hãy nhân bản hơn, bạn hiền !

Tớ suy nghĩ vấn đề này từ khá lâu rồi, nhân hôm nay rong chơi suốt ngày, post lên để biết mình không xỉn. Tớ chỉ gửi cho duy nhất 1 địa chỉ là blog Ex68, mong bạn đừng xóa !
Đừng buồn nhé, bạn hiền/

Thân
Cảnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.