Thứ Năm, 4 tháng 12, 2008

chia se kinh nghiem

Cac exs than men ;
Ex Fuc khg mo mieng thi thoi , nhung khi ra tay thi "van chuong lai lang" ... bai tho rat hay ! neu con nua , nho post len dien dan cho anh em cung thuong thuc !
Ve chuyen "rua tay , gac kiem" , Ex tui co chut kinh nghiem , muon chia se cung cac exs nhu sau :
........
Tuan roi , ex tui mung sinh nhat lan thu 53 , co moi 1 gia dinh nguoi ban cung trang lua tui minh den nha an com ,
Luc truoc ong chong di lam viec nuoi ca gia dinh , vua roi madame sang 1 tiem uon toc tai Paris , rat dat khach , tien bac thau vo ..... nhu "NUOC" !
Nguoi chong nay da "rua tay gac kiem" lui ve "VUI THU DIEN VIEN" , va de ...... cham soc nha cua (ngam hieu luon cac dich vu nau an , hut bui , ui quan ao .v,v ... ),
Thay ca nha ho bay gio , rat hanh phuc , vui ve hon ngay truoc rat nhieu ..
Ex tui ben nay ra y dinh , noi voi cac exa va cac exos :
- Hay la minh cung sang 1 cai tiem , de maman chung con kiem tien , con papa "gac kiem" ?
Cac exos : - Thoi di papa oi ! dan ong di lam viec .... thay oai hon !
Moi hy vong cua Ex tui chi con trong vao quyet dinh cua exa :
- Ba xa , em thay the nao ?
- Em muon ca 2 thu , anh vua di lam kiem tien , vua cham soc nha cua , nau com giat do luon !
TROI DAT !!!!!!!! Thoi , thoi thoi .....khg dam ban den chuyen "gac kiem" nua , ..... " U NHU KY "
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.