Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Các bác 68 ạ! Xin cầu nguyện Bề trên cho minh được chọn dạy tiếp trên đại học!

Kính thưa các Bác Cha bạn & các Ex 68 Nội & Ngoại thân mến!
Mình thật sự xúc động khi nhận được điện thoại từ Bác Ex 68 Cầu (chúng ta vẫn thường gọi là LT?! LT liền ngay sợ Bác dị ứng với nó như lời Bác ấy nói), thật sự là xúc động vì nghe giọng Bác ấy thật là cởi mở, chân tình, run run, chút xíu nghẹn ngào, không biết Bác ấy co trào nước mắt không?!
Thưa rằng sau khi nghe Bác Ấy nói chuyện, mọi giận hờn cúa tôi dối với Bác ấy đều tan biến như bọt sà phòng Ariel (coi quảng cáo trên TV hoài nên bị nhiễm).
Hai cái gọi là sự kiện trong lớp hiện nay phần nào làm cho Lớp 68 chúng ta không thể tiến xa hơn tơi thế giới đại đồng (sặc mùi CM?!) là:
1) Chuyện CTy Bao bì xưa như trái đất nhưng đi chứng còn tồn đọng?!
Chuyện này Ex mình mà có nhiều tiền giải quyết cái một?!
2) Chuyện tình giữa Lan Chương và Điệp Hiệp?! Không biết theo Ex TBTT, chuyện ý có thể sô vờ hay không chứ Bác LT tin tưởng sự "công tâm của Bác Ruồi lắm?! (Nhưng sao kỳ quá viết tới đây mình lại nhớ tới Ex Bình và Ex có thể so sánh như Ex PHT và Bác Trùm Tuấn: Con đám cưới mà được Ex hải ngoại về dự?!)
Vậy mình dâng lời khẩn nguyện cho 2 việc rưởi kia sớm được "thanh lý" để lớp Chúng con sớm được  trước mắt ai còn thì có thể ăn mừng kỷ niệm 50 nhập trường thật có ý nghĩa, vui tươi và hoành tráng
Cũng xin nguyện ơn trên phù hộ cho mình qua "kiếp nạn" này ( Ex Cựu Sếp (Ân) của mình nghỉ khỏi ĐH Khoa Học Tư Nhiên, không người bảo lảnh, mình phải theo qui định nộp đơn lại và phải qua buổi khảo sát năng lực sáng nay CN 12/7! Gần 60 rồi làm sao mà "trả bài" thuộc lòng phải không các Bác, lại còn không chịu học mà cứ để quá nhiều thời gian "nghiên cứu Hiệp Đinh Paris 1973....!!
Bài viết thì làm hết (bài thi như thi IELTS!!) nhưng không tự tin, phần Speaking mình theo chiến thuật vào sau cùng và nói không chi để cho 2 Thầy Interview "hỏi theo chuyện của mình, chứ không hỏi vào lý thuyết dạy là khó khăn cho mình: đại khái dạy 8 năm chương trình cũ , có khi vừa học giáo trình vừa dạy, không có thời giờ cải thiện kỹ năng nghe nói... Inter hỏi có thể tự tin nâng cao kỹ năng trong chương trình mới? OK. Tốt về kỹ nào? Writing, Grammar, ... Sau cùng "I hope to see you again". Inters: OK!
Không biết trung tuần T 8 này họ có gọi mình tập huấn không?! Họ nói không công bố kết quả?!!!
Thân chào! Have a nice weekend!
Ex Phụng 799


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.