Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

2 Việc Rưỡi.

Các Ex Cha Đạo và Đời, Nội & Ngoại thân mến!
Tựa đề bài viết làm Ex mình nhớ lại việc 2 mét rưỡi của Bác Năm Cầu dạo nào!!??
Mình không được như Ex Ruồi qua Mỹ quốc như đi chợ nên không được nhìn tận mắt, bắt tay thăm hỏi các Ex ở bên đó (chưa về Việt Nam lần nào như Bác Ex Khoan, "Nay Kính" (không biết sức khỏe của Bác  sao rồi), Ex Thoòng, Châu Thanh Lê, ... Và cũng không được tận mắt thấy chiếc "lá vàng mà có 3 sọc" mà gần thiên hạ đồn thổi??!! Mình hy vọng rằng đến chậm lắm là đến năm kỷ niệm 50 năm  ngày chúng ta nhập trường TCV tất cả các Bác có thể về Việt Nam để cho các Ex Nội chúng tôi được tận mắt nhìn thấy các Bác (và "nó") bay phơi phới??!!
Không biết gần đây, không lẽ chuyện "Biển Đông" ở Việt Nam lại ảnh hưởng như thế nào đó mà chẳng thấy các Bác viết bài vào Blog?!!
Thân chào và chúc sức khỏe tất tần tật cả GĐ Ex 68:
Ex Phụng 799
Tái bút:
Ds Ng viết:
Hôm nay đọc lại bỗng théc méc : sao lại là "dâng lời khẩn nguyện cho 2 việc rưởi kia sớm được" Có hai sao lại thành 2.5 vậy Phụng Vũ Đình . Nhân đây cũng xin thanh minh thanh nga là khó tìm được người công tâm lắm. DR chắc chắn là thuộc loại không công rồi EX PGS ơi. Hu Hu Hu

Ex mình:
Có Ex hải ngoại đã về dự đám cưới của Ex Bình như Ex Phuoc Nguyen về dự đám cưới con "anh sui". Chuyện tình 2D chỉ được gọi là " rưởi " thôi bởi vì D Việt Nam gần gũi , thân thiện, cởi mở, giúp đở và công tâm hơn tư tâm như là D Trung Quốc nén LT không nhắc đến trong khi nói chuyện với Ex Tui ?!! Và ..., neither do I.
Ex chúng minh nên tập trung vào 2 việc trên thôi?!

Ds Ng viết trả lời:
PGS có 2 cháu>> Có thể căn đám cưới vào dịp tháng 7, tháng 8/2018 . Mừng 50 năm thì sẽ đông đủ anh em hơn. Nhưng cái đó là cái bên ngoài: yêu thương nhau thật tình để chung sống suốt cụộc đời mới là quan trọng. Việc này nói như PGS là có tiền cũng dễ thôi: chuyện lớn còn làm được mà. Nhân nói về tiền sao bác không mua vé số của ex 759. Được làm vua thua làm giặc thôi mà>>> Hết tiền thì ra đường hành nghề xe ôm ....                                                                   Nói thiệt nghe bác cứ bỏ ra 1 $ lựa cái "lố tờ ri" nào mà nó cỡ 100 triệu( rất thường thấy ở nhiều bang của nước Mỹ ...). Ôi cha mẹ ơi nếu bác trúng. Tôi thiết tưởng không những bác đổi đời mà chúng tôi cũng cố ăn theo.         Nhưng tôi cũng hằng ngày cầu cho bác không trúng số độc đắc( ở bên mình gọi là giải đặc biệt). Nghe và xem thống kê về những người tốt số đó hậu vận hình như có vấn đề!!! Chúc bác ngủ ngon và mơ giấc mơ nhà lầu xe hơi. Hay nói như ngôn ngữ thời thượng là 1 vợ ; 2 con; 3 tầng; 4 bánh( xe); 5 châu( du lịch)>> bác cũng hai rưỡi theo tiêu chuẩn này rồi. Buồn mà chi. Hi hi hi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.