Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

RE:Vu qui exo 813

Thưa anh em
 Đám vu qui con út của ông trùm Thuận Phát khá đông đủ.
Vì như phát biểu của vị chủ hôn: hôm nay nhiều người nhận 2-3 thậm chí 4-5 thiệp mời nhưng đã thể hiện tình yêu thương quí mến mà hiện diện nơi đây.
Cố vấn cao cấp nhận xét là bài phát biểu này hơi ngắn, còn cố vấn sơ cấp thì nói thẳng là bài này hay trừ câu cuối là câu cám ơn nhà hàng. Lại có ex 68 khác góp ý là vị đại diện nhuộm tóc mà quên nhuộm ria... Sau khi LP 767 cởi áo veste ra mới tuyên bố: cả tóc và râu không cái nào nhuộm cả. Ha ha, hóa ra râu lão hơn là nhờ gần cái miệng già dặn. Chủ nhật LP 767 sẽ tiếp tục giúp bạn mình trong vai trò đại diện họ nhà gái nữa.
Hôm qua lớp 68 đi đủ 2 bàn :ngoài những khuôn mặt thường ngày còn có Ex Đức ba số, Ex Liên 794, vợ chồng ex Hùng [ khỏi chua số DB vì 2 Hùng kia vẫn còn tu mờ]. Ex Alpha 757 chụp hình và nói hôm nay cả danh tướng lẫn trùm buôn rượu ngồi cùng bàn. Tuy nhiên hôm nay không có nhiều pha sôi nổi trong lớp 68 vì âm nhạc rất lớn và giới trẻ hò hét rất hăng... Thậm chí danh tướng không lên sân khấu mà chỉ ra ngoài hút thuốc thôi. Hôm nay ex 770 suy nghĩ lung để giúp bạn mình. Trước hết là cho ex đầu vần mượn đồ nghề và chuyển giao kỹ thuật  in ảnh cao cấp, thứ hai là bán rẻ cho DR 772 máy R1390( khổ in A3) với giá 50%. DR rất biết ơn danh tướng nhưng phải suy nghĩ đã vì máy in ở USA rất rẻ. Tuy nhiên phí chuyên chở về VN cũng cực kỳ nặng và danh tướng đã mất 1 chai rưỡi để độ máy lên mầu đẹp từng "nanomet" và có thể in trên giấy "couchet"( giấy cochet giá rẻ bằng 1/3 giấy in ảnh)
Ex 777 tuy đã bình phục nhưng chân vẫn còn yếu lắm, đang cột bó để đi lại dễ dàng hơn. Ex Đức sau 1 thời gian dài nghỉ không lương nay chuẩn bị ra hội đồng y khoa để về hưu sớm. Hiện tại bạn mình đang hưởng lương thất nghiệp. Tuy nhiên 2 anh bệnh "gút" khác là ex niên trưởng 775 và ex vua 815 đểu không dự đám này: nghe nói nhị vị nổi gút từng cục và rất khó khăn khi di chuyển.
Nói về di chuyển vị đại diện họ nhà gái phải đi rất xa: từ đầu này tới đầu kia của thành phố, lại còn "đèo"thêm 1 "yếu nhân" là thầy Bình 761 . Bộ xương của thầy không còn như trước sau cú dập chuột hụt ( mà đập trúng thì hệ quả chắc cũng vậy). May quá đường về thầy được đi xe cố vấn: ai chả biết là venza 4 bánh gấp nhiều lần honda 2 bánh.
Ex Hùng OK 785 mang cả bọc hình phát cho anh em. Hình này chụp từ hồi đi Kamphuchia . Thay mặt tất cả mọi người ghi nhận tấm lòng thương yêu của bạn Hùng 785.
Về đồ ăn các bạn có thể xem thực đơn đính kèm cho thấy cấp độ của nhà hàng 5 sao. Tuy nhiên GSTSTQ khẳng định là người ta chỉ phong sao cho khách sạn mà thôi. Vả lại hiện nay đã có loại 8 sao rồi [ DR phải viết số vì chữ tám nghe có vẻ hơi khoa trương]. Món lẩu cuối theo 1 vài anh em là có "râu bắp" nhưng không phải. Sau khi được các chuyên gia ( nhất là exa Phúc 798, chuyên gia nấu nướng) xác nhận đó là nấm kim châm thì có anh chột dạ. Đơn giản là mấy cái nấm này xuất phát từ vùng lạnh. Mà sản xuất từ Cao nguyên không cạnh tranh nổi với anh láng giềng to lớn. Cứ "gúc" là thấy vài bài kinh hoàng nha LT, à quên cố vấn cao cấp:
Đó là chuyện thoáng qua đây mới là việc quan trọng liên quan đến lớp mình. LT 763 thân mời anh em "ăn tết" lúc 18h ngày chủ nhật mùng 10 tết Giáp ngọ.( nhằm ngày 09/02/2014). Thông báo này thay thư mời đặc biệt của chủ nhân.
Chúc anh em một ngày chúa nhật tươi vui và an lành
 Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.