Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Độc Long Đầm (tt )

Bác PHT thân mến ,
Bác làm ơn nói rõ hơn chút nữa về chuyện bác LT sắp hành hương sang Pháp năm 2014 ????? có thiệt hông dzậy ! để tui lo dành dụm chút tiền mà sửa sang lại nhà cửa , mời bác ấy ghé thăm "tệ xá" , nếu trễ quá sợ khg đủ thời gian vì căn hộ nhỏ bé của tui xây đã trên 50 năm , nay bị xuống cấp rất nhiều rùi . Tui hổng ngờ bác ở xa lắc mà tinh tường hết những chuyện chưa hề xảy ra từ VN đến Tây như vậy , quả là đáng thán phục . 
chừng nào bác tính ghé Paris uống rượu chát đỏ dzậy , tui vừa sang Dallas thăm má (vào dịp noel va tết Tây) , nhưng hổng ghé Houston thăm bác Thành mỡ được vì gia đình tui tại Dallas hiện nay cũng đông lắm , ghé thăm và ăn cơm với mỗi nhà 1 lần thôi cũng phải mất trên 10 ngày , tui rất muốn đi du lịch Úc châu cho biết lắm , nghe nói qua bển tha hồ mà ăn "Bào ngư" (abalone) ....nhưng chắc là phải chờ vài năm nữa đi hưu trí mới có thể ghé Sydney thăm bác được .
Thân mến 
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.