Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2012

Re: hiệp thông

Chào các bạn 68,
Không phải tin vịt như ex Mõ nhận định.
Số là tuần này không có sô, nên khi ex Chương rủ thì đi ngay.
Bạn mình (Khải) chiều nay tỉnh táo và hoạt bát thấy rõ. Phòng B003 bệnh viên 115 chiều nay có huyên náo một chút bởi 5 thằng exluro 68. Ex Khải nhận ra Ròm, thì sực nhớ còn nợ bài viết cho kỷ yếu 150 năm Exluro Saigon, các bạn có đồng ý cho hắn nợ không? vì mình nghĩ khi mang nợ ở trần gian thì Chúa chẳng nỡ bắt y đi đâu. 
Quay sang ex Cảnh, y nói là còn nợ chưa uống với trưởng ban chai lọ ly nào và hy vọng qua đận này sẽ trả ...được nợ.
Hoan hô anh Nguyện là một người không "mát tay" nên bạn mình đã qua cơn nguy kịch... 
Nhờ sự gởi gắm của Trưởng lớp nên bác sĩ PGĐ BV nói có bao nhiêu thuốc tốt trong bệnh viện đều dành cho y, tới hôm nay bạn đã được tiếp đến 8 bịch máu.
Khi giã từ ra về, y nhìn ex Cảnh nói: "tao biết tụi mày chưa về đâu", tư tưởng lớn gặp nhau, bọn mình hỏi y có đi không? Và cả đám lại cười vang cả phòng.
Ex Khải nói nhờ lời cầu nguyện của anh em nên được Chúa thương và xin anh em tiếp tục cầu nguyện.
Sau đó vui cho bạn mình đã qua cơn nguy kịch, 4 anh em có đi họp ... để giúp VN giữ vững ngôi vô địch ĐNA về ...uống bia.
Xin lỗi các bạn chuyến này không có hình.

Thân,
Ex 757

PS: Ông Ruồi ngồi ở nhà mà biết hết mọi việc, bái phục, bái phục..





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.