Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

Bàn luận cuối tuần

http://phunutoday.vn/chia-se/can-dan-ong/201210/Khong-thieu-dan-ong-thu-nhap-70-trieu-nhung-2188488/

Hay , hay , quá hay vì đã có 1 anh chàng nào đó viết bài để "giả nhời" cho cái cô ấy rồi các bác ... Ôi , ex tui hài lòng biết bao nhiêu .
Nhưng có điều anh chàng này phát biểu kiểu dưới đây làm ex tui bi ... hơi "Nhột" chút chút :
"....Theo tôi, đàn ông có thu nhập 50-70 triệu/ tháng bây giờ không thiếu, thậm chí nhiều người còn có thu nhập cao hơn mức này, mà họ làm ăn rất đoàng hoàng chứ không phải mua gian bán lận, hay là tham nhũng gì đâu. Không giấu gì Hongyen và độc giả, tôi cũng là một người đàn ông có mức thu nhập như thế.
Tôi cũng là một người có địa vị trong xã hội, nhưng có điều những cô gái tầm thường như 99% phụ nữ Việt Nam thì chắc chắn không thể "lọt" vào tầm ngắm của tôi rồi. Những cô gái xứng đáng với những người như chúng tôi thì phải thuộc diện có tài, hoặc cực kỳ xinh đẹp và duyên dáng.
Họ cũng có thể là những ngọc nữ trong giới showbiz, được nhiều người biết đến và có những vị trí nhất định trong xã hội, đặc biệt, họ cũng phải kiếm ra tiền và có thu nhập tương đương so với chồng thì mới xứng đáng được hưởng một cuộc sống đầy đủ như vậy. ...."
Nói thiệt với các bác , lương ex tui lãnh hàng tháng tính ra dư sức vượt trên 100 triệu đồng VN xa , nhưng từ lại chỉ thích có 1 người vợ rất tầm thường , chân hổng dài nữa ....
Như "DZẬY" , chắc là ex tui có "vấn đề" rồi phải hông các bác , hu , hu , hu ....(hổng biết tui có nên viết vài hàng cho anh ta và cô Hồng Yến khg ????)
Hay là "dzì" ex tui đang sống tại Paris đời sống còn mắc mỏ hơn TP Hồ chí Minh , phải cần có lương 300 triệu mới được xem là 1 người thành đạt để nhìn đến các "ngọc nữ" chăng ?
Toàn Thắng






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.