Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Giải trí cuối tuần !

Ngược đời !!!
Vào một ngày đông lạnh lẽo, cô người mẫu phàn nàn với họa sĩ là phải chịu lạnh đã lâu , không thể khỏa thân nổi nữa .
"Cô nói đúng, vậy hãy mặc quần áo vào, chúng ta ngồi uống cà phê một chút", họa sĩ nói.
Một lúc sau, đột nhiên có tiếng gõ cửa gấp gáp, ông họa sĩ tái mặt, cuống quýt hối người mẫu: "Nhanh lên, cởi quần áo ra, vợ tôi đấy!".

____________________________

Tội nghiệp cháu quá !!!!!
Cô gái đi học trên Hà Nội, nửa đêm nhận được tin nhắn: "Chào em, mình làm quen được không? Em có người yêu chưa?"
- Em có rồi anh ạ!
- Thế á, thằng cha mày đây, sớm mai bắt xe về quê ngay họp gia đình về chuyện này!
Hôm sau cô gái nhất quyết không về, nửa đêm lại có tin nhắn:
- Anh phải làm sao để được làm bạn em? Cho phép anh làm quen nhá! Em có người yêu chưa?
- Em chưa!
- Ôi , em làm anh thất vọng quá, chỉ một phép thử đơn giản là biết được lòng nhau ngay, mình chia tay thôi!
- Em xin lỗi anh , vì lại tưởng ông già em, hãy cho e một lời giải thích.
- Giải thích cái gì? Ông già mày đây chứ ai , mai không về quê thì đừng về nữa! Gọi cả thằng đó về cho tao!

__________________________
Hiểu nhầm chết người .....
Một anh chàng nọ phone vào hãng cho ông chủ:
- Xin ông cho tôi nghỉ hôm nay vì tôi thấy nhức đầu, chóng mặt, tay chân bải hoải hết.
Ông chủ trả lời:
- Tôi thật sự cần anh vào hãng làm việc sáng nay. Mà này , mỗi lần tôi cảm thấy không khoẻ như anh , tôi liền đi tìm vợ tôi để........

Sau đó thì tôi hoàn toàn thấy khoẻ khoắn , Anh cứ nghe lời tôi thử 1 lần xem sao.

Hai tiếng đồng hồ sau, ông chủ được anh nhân viên gọi lại:
- Ồ, cách của ông thật hiệu nghiệm. Tôi sẽ đến hãng ngay bây gìờ. À ông ơi , căn nhà của ông thật là đẹp, nhất là phòng ngủ của ông thì hết xẩy .

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Toan Thang trich
->Một cô gái đi thi hoa hậu, tới phần thi vấn đáp, ban giám khảo nhìn vào hồ sơ thì thấy ghi:

"4 đời chồng, nhưng còn gin", liền đặt câu hỏi:

"Tại sao cô có bốn đời chồng mà vẩn còn gin ?"

Cô gái trả lời:


"Lấy ông chồng đầu là một anh chàng công tác tại

phòng điều tra xét hỏi nên cứ GIỬ NGUYÊN VẸN",

do vậy không làm ăn chi hết ----> Ly dị !

Người chồng thứ hai là một nhà hùng biện,


nên NÓI THÌ HAY CHỨ KHÔNG BIẾT LÀM ! ----> Ly dị !

Người chồng thứ ba là cộng tác tại viện bảo tàng ,


nên KHÔNG SỜ VÀO HIỆN VẬT ! ----> Ly dị !

Người chồng thứ tư là cộng tác tại phòng kế hoạch ,


nên CHỈ VẠCH RA RỒi ÐỂ ÐÓ, KHÔNG LÀM TIẾP ! ----> Ly dị luôn !

Ban Giám Khảo hỏi tiếp:


"Nếu đoạt được vương niệm hoa hậu, cô sẽ lấy


chồng làm nghề nào ?"

"Em sẽ lấy anh đạp xích lô"

"Tại sao lại là đạp xích lô ?"

"Tại đạp xích lô rất thực tế, LEO LÊN LÀ ÐẠP LIỀN ! hê, hê ......"

"Nếu còn không có anh đạp xích lô cho cô lấy thì tính sao??"

"Thì em sẽ lấy chồng làm thợ xây"

"Vì sao??"

"Vì nghề của chàng là "đóng cọc" và "đ_ụ_c lỗ" mà
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.