Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

"botay.com" hay chuyện nhiều tập....

PHT và DR ơi, huyện của DR chỉ là chuyện nhỏ, chẳng có gì đáng nói với sự nghiệp GD cả!!!

"Ngài" GĐ Sở Nội vụ còn chẳng được coi ra gì nữa là đám nhân dân "cắc ké" nhà mình!!!

Oh my God!!! Đừng bao giờ cho con theo ngành GD của xứ mình!!!


Giám đốc Sở Nội vụ bị “giam lỏng” ở ĐH Hùng Vương


Thứ Hai, 05/03/2012 23:55

(NLĐ) - Ngày 5-3 tại Trường ĐH Hùng Vương đã diễn ra cuộc họp công bố quyết định đình chỉ công tác đối với ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT và ông Lê Văn Lý, Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương.

Tham dự cuộc họp có ông Đặng Công Luận, Giám đốc Sở Nội vụ TPHCM và đại diện Văn phòng Bộ GD-ĐT phía Nam, Sở GD-ĐT TP và Trường ĐH Hùng Vương. Trước đó, ngày 1-3, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Hứa Ngọc Thuận giao Sở Nội vụ trình UBND TP quyết định tạm đình chỉ chức vụ đối với ông Đặng Thành Tâm và ông Lê Văn Lý để tập trung kiểm điểm làm rõ trách nhiệm cá nhân có liên quan do để mất đoàn kết, mâu thuẫn nội bộ kéo dài, không chấp hành chỉ đạo của UBND TP.
Điều khá bất ngờ là khi cuộc họp diễn ra được 15 phút thì có một đám đông xông vào ngăn cản, không cho các thành viên dự họp ra về nếu không ký xác nhận vào văn bản do một người cầm đầu tự xưng là trợ lý hiệu trưởng. Văn bản này có nội dung: “Buổi làm việc không có mặt của người chủ trì là Phó Chủ tịch UBND TPHCM”.
Những thành viên dự họp bị giam lỏng gần 2 giờ (từ khoảng 10 giờ 45 phút đến 12 giờ 30 phút) cho đến khi Công an phường 2, quận Tân Bình đến can thiệp. Theo tường trình của một thành viên dự họp, trong số những người xông vào có lãnh đạo, cán bộ Trường ĐH Hùng Vương như bí thư Đoàn, phó bí thư Đoàn, giám đốc Trung tâm Nguồn nhân lực, trưởng phòng công tác học sinh, sinh viên…
Và các comments....


  • nguyen song giang
    06/03/2012 06:15
    Ban Giám hiệu, các phòng ban tranh giành quyền lợi như vậy, quí vị có vì tương lai sinh viên đang học không??? Con tôi mai mốt ra trường có khi nào bị từ chối “không nhận sinh viên từ trường.....”?
  • Quang Vinh
    06/03/2012 08:01
    Đình chỉ chức vụ của CT HĐQT và Hiệu trưởng, sao không thấy chỉ định người tạm quyền điều hành nhà trường. Bao nhiêu cán bộ CNV, bao nhiêu SV sẽ hoạt động như thế nào trong thời gian này. "Rắn không đầu" sẽ dẫn tới tình trạng vô chính phủ, một điều cực kỳ nguy hại với bất cứ tổ chức nào. Với một trường học, việc xây dựng quan trọng hơn rất nhiều việc triệt hạ. Tôi không biết ai đúng ai sai, nhưng SV, cán bộ giáo viên của nhà trường là vô tội, cơ sở vật chất của trường cũng là của xã hội, cần được bảo vệ. Mong UBND TP HCM gấp rút chỉ định người có trách nhiệm giữ ổn định nhà trường, giúp trường giải quyết các tồn đọng theo một lộ trình khả thi, bảo vệ được quyền lợi cán bộ giáo viên và sinh viên. Phải chứng tỏ việc can thiệp của UBND sẽ làm cho nhà trường tốt hơn chứ không phải là xấu đi.
  • Mạnh Phương Tấn
    06/03/2012 08:21
    Trường nào cũng vậy thôi. Đó là chưa mần đến đó thôi..., không anh nào sạch hơn anh nào đâu!
  • Trương Kim Loan
    06/03/2012 08:26
    Trường đại học nơi được xem là có văn hóa nhất trong xã hội mà xử sự như vậy?
  • Đinh Ngọc Thắng
    06/03/2012 08:34
    Trường Đại học mà ứng xử giống giang hồ quá? Nơi đào tạo những chủ nhân tương lai của Tổ quốc mà hành xử như thế này ư? Vậy nay mai XH sẽ đi về đâu. Cần lưu ý rằng: Môi trường giáo dục, đặc biệt là các thầy cô giáo (kể cả CB.CNVC của nhà trường cũng vậy) phải là tấm gương sáng về mọi mặt cho HS-SV noi theo...
  • JgorCibulka
    06/03/2012 08:36
    Loạn.
  • Trần Nhất Tuệ
    06/03/2012 08:36
    Quan chức giáo dục chúng dân mà như thế à?
  • Kim Liên
    06/03/2012 08:45
    Thật buồn lòng cho Giáo dục. Sự suy đồi trong Giáo dục đã đến mức báo động, tôi thiết nghĩ các nhà quản lý trong GD là những người tri thức mà cư xử như thế này thì con em chúng ta nhìn vào đâu để mà học tập! Vậy tôi mới thấy ngưỡng mộ bạn tôi, một người phụ nữ, trước ngày GĐ Sở GDTĐT thành phố nghỉ hưu đã thực hiện điều động cô ấy bằng hình thức đánh úp, cô ấy không chống đối mà còn đề nghị bàn giao ngay lập tức! Tôi hết sức khâm phục về hành động và bản lĩnh của người phụ nữ này, có thể nói đây là tấm gương để các nhà quản lý, những người đàn ông nên học tập và noi gương.
  • Phạm Sanh
    06/03/2012 08:46
    Chuyện như những người thích đùa, theo tôi nên đổi tên trường là việc đầu tiên, xem lại tư cách mấy vị đảng viên trong đó kiểm điểm ngay mấy vị lãnh đạo trường (hành động “côn đồ” này chắc chắn có tổ chức) là việc thứ hai và kế tiếp nên đưa ra pháp luật để trừng trị những sai phạm, cả sai phạm về tài chính.
  • Thu An
    06/03/2012 09:04
    Đúng là kinh doanh giáo dục! Môi trường thế này mà đào tạo ra nhân lực cho xã hội thì...
  • Huu Nhat
    06/03/2012 09:21
    Giữa trung tâm thành phố mà manh động quá. Như vậy có khép vào tội chống người thi hành công vụ không? Nên đem cả bọn giam người vô lối này về công an phường tạm giữ hành chính một ngày một đêm là biết pháp luật là gì!
  • Quang Vinh
    06/03/2012 09:34
    Re@ Kim Liên: Bạn của bạn là một người muốn sống thanh tao, nằm ngoài thị phi, bon chen của cuộc đời. Nhưng nếu ai cũng thế, lui về ẩn trong tháp ngà thì bọn xấu sẽ hoành hành. Tôi biết có trường HT tự tung tự tác, chèn ép giáo viên, lạm thu của phụ huynh để hưởng riêng và chạy chọt lên trên nhưng giáo viên trong trường vẫn im hơi lặng tiếng, phần ai nấy lo miễn tròn công việc. Chất lượng giảng dạy dần xuống thấp, giáo viên nguội lạnh tâm huyết. Không bon chen là tốt cho riêng mình, nhưng biết đấu tranh còn tốt hơn, giúp ích cho đời nhiều hơn. Xin lỗi bạn, vì những lý do trên, tôi không mong có nhiều người học theo tấm gương của người bạn của bạn.
  • Buồn
    06/03/2012 09:55
    TP nên chỉ đạo thanh tra Tài chính toàn ngành Giáo dục TP, từ bậc MN đến ĐH, có như vậy mới vén được tấm màn về Tài chính trong GD, mọi sự cũng chỉ vì đồng tiền mà ra! Giáo dục thì không thể tham nhũng được.
  • Buồn
    06/03/2012 09:55
    Ông Hứa Ngọc Thuận nên chỉ đạo thanh tra Tài chính toàn ngành Giáo dục TP, từ bậc MN đến ĐH, có như vậy mới vén được tấm màn về Tài chính trong GD, mọi sự cũng chỉ vì đồng tiền mà ra! Giáo dục thì không thể tham nhũng được.
  • Đinh Quốc Cường
    06/03/2012 09:58
    Bạn Quan Vinh nói đúng, với các thông tin báo đã đưa, là phụ huynh có con em đang học tại ĐH HV, chúng tôi và con em mình rất lo lắng chẳng hiểu thật hư thế nào, rồi đây việc học của các cháu ra sao? Tôi không tin có sự "giam lỏng"...
  • Trần Thế
    06/03/2012 10:31
    Bộ GD-ĐT nên giải thể trường này để làm gương.
  • Đinh La TO
    06/03/2012 11:00
    Chúng tôi đang họp bàn rút kinh nghiệm và tự kiểm điểm bản thân sâu sắc!sẽ báo cáo kết quả bằng văn bản...
  • Kim Liên
    06/03/2012 11:01
    Re@Quang Vinh; Xin lỗi bạn Quang Vinh, tôi chỉ muốn nói về cách hành xử lịch sự và có văn hóa của những con người tri thức mà thôi, những mặt khác tôi không muốn nói đến, bạn tôi có nỗi đau tuột cùng, cô ấy mong và đã hy sinh rất nhiều lợi ích cá nhân để chấn chỉnh lại công tác Tài chính trong ngành Giáo dục TP, Q.Vinh biết không? Thật đau lòng cho người PN đáng thương này! Việc chấp hành QĐ và bàn giao là việc đầu tiên mà CBCC phải làm!!!!
  • Bình MInh
    06/03/2012 11:04
    Trách nhiệm quản lý Nhà nước thuộc về ai? ĐH Hùng Vương sai phạm nhiều năm, nhiều thế hệ quản lý...! tại sao nay mới được đưa ra ????
  • nam
    06/03/2012 11:17
    Không thể tưởng tượng nổi
  • Tiến Sĩ MUA
    06/03/2012 11:22
    Gửi bạn Kim Liên: sao bạn của bạn hành xử như thế? là tôi thì tôi không bao giờ chịu "Từ chức" đâu nhé!
  • Giang nguyễn
    06/03/2012 11:37
    Đọc thấy lo lắng cho tương lai của những sinh viên sắp tốt nghiệp tại đây. Không biết các lãnh đạo nhà trường có từng nghĩ đến điều này hay không? Mọi người đấu đá nhau thì cuối cùng bản thân những sinh viên là người bị tổn hại nhiều nhất về tinh thần, làm sao các bạn có thể yên tâm học?...
  • chính ngôn
    06/03/2012 11:46
    Thầy thế này thì trò thế nào?...
  • chiu chi
    06/03/2012 12:22
    Những cán bộ, giảng viên thiếu văn hóa ở trường ĐH Hùng Vương Tp.HCM hành xử như vậy làm sao có thể là một người thầy đứng trên bục giảng? Bộ GD&ĐT phải xử lý quyết liệt để răn đe những ai làm công tác giáo dục mà thiếu văn hóa cần phải suy nghĩ lại.
  • Lê Tuấn
    06/03/2012 12:35
    Tốt nhất đóng cửa cái trường HỌC ĐẠI này đi.
  • Hoang Tuan
    06/03/2012 13:54
    Đừng vội bình luận gì cả mà hãy nghe kỹ vụ việc. Là một người đứng giữa quan sát động thái từ hai phía, tôi gửi đến quý độc giả những ý kiến sau: Thứ 1: Việc phái đoàn TP đi thanh tra nhưng không hề nhận được sự ủy quyền của UBND TP (cụ thể là ông Hứa Ngọc Thuận); cũng không có bất cứ một văn bản nào thì làm sao có quyền tổ chức họp này nọ. Thử nghĩ khi có người đến nhà mình mà không có giấy tờ, tự xưng là cán bộ này nọ rồi khám nhà; chúng ta có cho không? Thứ 2: Họp là đển triển khai quyết định nhưng người ra quyết định là UBND TP nhưng lại vắng mặt; hai người thụ hưởng quyết định là ông Đặng Thành Tâm và ông Lê Văn Lý lại vắng mặt thì cuộc họp có còn ý nghĩa? Thứ 3: Ngày hôm qua lại diễn ra hội nghị CBCNV của toàn trường với hơn 300 CB tham gia, họ sau đó cũng xuống phòng họp và chứng kiến toàn bộ vụ việc. Vậy 300 CBCNV của trường so với 1 ông GD Sở Nội Vụ TP.HCM thì ai là người nói chính xác sự thật. Thứ 4: Tại sao những người tố bị giam lỏng lại không dám khẳng định với báo chí là mình bị giam, tại sao số DT của ông Đặng Công Luận từ qua đến nay không dám trả lời thẳng thắn với báo chí mà cứ báo "bận họp". Thiết nghĩ, các bạn là độc giả, cần phải tham khảo thông tin từ nhiều nguồn là trường sai hay ai sai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.