Thứ Hai, 17 tháng 12, 2007

Re: Tin tu VP Vietlaw

Omni Ex Luro68

Đây là thông tin từ Ex 775

Sáng nay đúng 8h Ex Đạt đã có mặt ở TCV ( nay là TT mục vụ ) để dự tĩnh tâm mùa vọng 2007. Luật sư tới hơi sớm: trước cả mọi người ( cả anh Trí Dũng) nên được giao nhiệm vụ quét dọn, sửa soạn. May mà về sau có 1 thầy tìm được cha giám đốc Hưởng nên ngài cho mượn nhà nguyện nên khỏi phải dọn dẹp nhiều. Hôm nay lớp 68 chỉ có Ex 775 và Thánh Bách 760 di tĩnh tâm thôi.

Cha Thơm lớp 65 đi du học Pháp về là người đồng hành với anh em. Ngài nói về thao thức truyền giáo ở Tây nguyên( Pleiku,Kontum). Có 3 cha giải tội: Ex 755 rất xúc động khi lãnh bí tích hòa giải. Linh mục khi khuyên dùng từ em đối với anh và khi đọc công thức hòa giải của hội thánh cũng đọc :" em tha tội cho anh nhân danh Cha…". Bài giảng cũng để lại nhiều đánh động nhưng ruồi tui không nhớ hết đâu. Ex Liên nếu cần có thể liên hệ  lại sau nhé( về bài giảng) với luật sư.

Sau lễ thì Thánh Bách ra về sớm. Anh Trí Dũng loan báo công khai là việc tổ chức ngày 01/5/2008 năm tới sẽ do lớp 68 chúng ta đảm trách , lý do đưa ra là lớp trẻ sẽ năng động và thổi được những phong cách mới …

Anh Trí Dũng có hỏi lớp 68 có ai không nhưng Ex 775 không dám nhận vì đâu dám quyết gì. Anh Trí Dũng lại gọi đích danh Ex Cầu để bàn giao công việc cũng không thấy ai.

Tuy nhiên anh Trí Dũng vẫn yêu cầu các đại diện lớp Ex Luro Saigon họp bàn với anh Cầu về công tác tổ chức ngày 01/5/2008 sắp tới.

Vậy ex Đạt nhờ tôi thông tin cho anh em được rõ .

Chúc các Ex ngủ ngon để đầu tuần làm việc tốt.

Ex 772

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.