Thứ Hai, 10 tháng 12, 2007

Phục Kích Ex Trưởng & Danh Tướng

Noel gần đến rồi, Ex tui đang bận túi bụi mà anh Sui lại giao cho nhiệm vụ nặng nề quá. Ex tui tự thấy là bất khả thi. Túm lại đây là "Nhiệm vụ bất khả thi tập 1". Chỉ còn nước là yêu cầu Ex Trưởng & Danh Tướng tự thú trước bình minh thôi.
Tuy nhiên Ex tui vẫn thắc mắc không biết từ hôm lên nhà Thắng Mun đến nay 2 Ex này có thăm lại chốn cũ lần nào chưa (quán Cafe võng vườn). Ex nào biết được thông tin về việc này xin hô lên cho anh em biết nhé hehehe!!!!
Quả là Ex tui hết sức thán phục Anh Sui ở tận nơi xa xôi hàng chục ngàn km mà lại biết Ex tui sang Thái.Mặc dù chuyến đi này nằm trong bí mật quốc gia, không một cơ quan thông tín nào được phép đưa tin hehehe. Rất bái phục bái phục.
Anh Sui hỏi thì Ex tui xin thưa : Ex tui đi mừng sinh nhật 80 của nhà vua Thái hihihi.... Xứ Thái có một cái mà Ex tui rất ngưỡng mộ (chắc Anh Sui và các Exs cũng vậy hehehe) đó là muốn cái gì cũng có và rất dễ kiếm .... Anh Sui và các Exs cứ sang đó sẽ rõ. Nhất là Ex Trưỡng & Danh Tướng mà qua đó thì các Exs sẽ có nhiều đề tài để mà viết blog. Exs tui còn đang muốn ở mà bắt buôc phải về vì hết tour. Tiếc quá !!! Nhưng Ex nào nghiện cafe
Độ rầy sao ít thấy Anh Sui và các Exs trên diễn đàn quá dzậy??? Pha ly cafe xong mở blog chỉ thấy có mình Anh Sui... buồn 5 phút!!!!
Tuấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.