Thứ Năm, 27 tháng 12, 2007

Re: Chờ Tin

PHT thân mến.
Tui cũng suốt ruột như anh , nhưng không dám ho he gì . Nhỡ may anh Hai, anh Ba, anh Tư lại nói thằng này "quấy quá". Theo như DR thì trừ những anh em lập gia đình sớm, còn những vị có con còn di hoc từ 1-12 hay làm thầy giáo thì rất bận rộn trong mùa Noel. Lý do đơn giản như "đang giỡn" là nhà nước sợ tụi  nhóc nghỉ học ngày Giáng sinh nên bố trí cho chúng nó thi học kỳ 1 đúng ngay ngày này cho chắc. Thói thường thì con thi cha mẹ cũng thi chứ huống gì đến " tháo giầy">> Cho nên anh PHT mới mời anh em 1 chầu để xả stress >> nhưng than ôi vận nước thì tốt mà vận nhà chưa thông, GSTQ vừa là thầy vừa là cha 3 đứa nhỏ đang đi học nên bèn trưng câu tục ngữ"no dồn đói góp"{ Đúng là tục ngữ có khác]
Thôi trong khi chờ đợi bài của anh sui tui xin nói thêm vài thông tin cho PHT "đỡ thèm".
Trước hết nhân vật Thắng mun 803 không đi được Quảng Xuân là vì bị "té võng" bị đau lưng không đi được. PHT không được suy diễn lung tung là nằm võng nào và tại sao té nghe!!!
Nhân vật thứ 2 không tham dự tour du lịch Quảng Xuân là Hòa 780. Lý do là ex 763 đi quá sớm, Hòa tui không nổi dậy để cùng đăng trình. Ha ha các hạ Ex800 đừng nghĩ ngợi gì thêm.
Ex 772 cũng không tham dự được vì tối hôm trước mới đi tỉnh về và bị cúm không phải"cúm gà"đâu nghe. Ex 800 chứ thoải mái ( đừng thoải trống) tưởng tượng nghe.
Ex Phó không hiểu sao không đi được dù đã khẳng quyết.
St Bách ( Ex 760) cũng không đi được ( theo phỏng đoán của DR) là do noi gương T.Thắng : tề gia và tu thân trước rồi mới....Ex800 cũng đừng thêm thắt gì nữa nhá!
 
Thú thật danh tướng lo đám cưới đám hỏi... thì DR mù tịt.
Thôi tui cũng viết dai gấp 3 lần Phước rùi.
Ex 772
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.