Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2007

Re: RE Thưa các exs xứ lạnh

T.Thắng ơi.
Mùa hè nước Úc nghe quảng áco cũng tuyệt vời lắm. Nhưng Ex quốc nội ni AUD ni Euros>>> Bèn chơi bài " con cáo và chùm nho xanh" Ôi dào, cá mập nó lởn vởn chực sẵn không khéo mà mất ... Hi Hì.
Mình nghĩ là tết ở quê nhà có không khí hơn chứ. ..rất "việt nam " và đáng tận hưởng lắm. Dần dần công nghiệp và đô thị hóa>> cũng mất nhiều nét truyền thống ngày xuân rồi. Nhưng mà chờ đợi xuân như mong ước thì chả có đâu: có hoa thì mừng hoa có nụ thì mừng nụ.
DR nghĩ hôm Ex 68 đốt tết ở nhà EX phó sắp tới đây sẽ đáng "$ bát gạo " lắm!!!
Hôm rầy không thấy ai góp ý về cái trang Web gì cả. Ôi các bậc chính nhân quân tử [nhất là hải ngoại ] nên góp chút gió cho thành bão chư!
PS: PHT Võng khác với nôi tuy tiếng Úc cùng là Hammock gì đó. Lại còn khác xa với cái " autolac" Long Hưng name brand . Xin nói lại cho rõ à nghe: Cty chung tôi làm ăn đàng hoàng mờ!!!!
PHT cứ chuẩn bị luyện bóng bàn đi Tháng 7/2008 về VN mà thắng được EX Hòa thì tha hồ nói phét> Còn bây giờ nếu nhắm xin hòa cũng không được thì nên luyện trước môn xách dép mà chạy đi . Chuyện thức ngủ hãy đợi bài của Ex 768 nhé! Ý chết thầy đang lo kiểm tra học kỳ I cho học trò nên đừng làm thầy phân tâm nhé!
Ex772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.