Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

re: tiệc cưới exo 790

Thưa anh em

Tiệc cưới hai cháu Phương Trân và Bửu Lộc đã diễn ra tốt đẹp

Ex Alpha 757 chụp hình cho nên không sợ gì cảnh" vừa xay bột vừa bồng em."

Hiện diện hôm nay có cha Hùng Đỗ 784, ngoài ra còn có Ex Bình 761, người rất lâu rồi vì bệnh nạn nên ít giao lưu gặp gỡ anh em. Lớp 68 chiếm khoảng 2 bàn: hình như hôm nay cũng trùng nhiều đám cưới cho nên đường khá kẹt xe . Ex Hòa 780 muốn tới sớm để nghe chuyện tĩnh tâm cuối cùng lại hơi thất vọng: tại kẹt xe 1 phần nên tới trễ và nhất là không có ex nào đưa gia đình [ hay tự mình] đi tĩnh tâm cả.

LT 763 nói thôi để đến gần tết 5-7 gia đình anh em cùng đi .

Phòng tiệc hôm nay đầy ắp tuy gần 7h30 mới bắt đầu.

Anh em Ex Luro 68 chỉ muốn yêu cầu nhà hàng dọn tất cả các món ra cùng 1 lúc hay dọn ra nhanh hơn

Hôm nay có Exa danh tướng 770, exa niên trưởng 775 và exa trưởng ban ăn nhậu 798.

Ex trưởng ban chai lọ 762 trích dẫn tin mừng Gioan:"họ hết rượu rồi"  nhưng ex luật sư chỉ mang 1 chai black label limited edition để góp vào bộ sưu tập của nhà buôn rượu.

Điều này không nên nói nhưng Ex Phúc 798 nói DR phải trích dẫn câu của danh tướng 770 đại để là chưa ăn bữa cơm nào ngon bằng đĩa cơm chính tay lớp trưởng chiên cho.

Vì cháu Phương Trân sinh hoạt bên ca đoàn Suối Việt nên hôm nay âm thanh và văn nghệ do trung Tâm B A C H và ca đoàn Suối Việt đảm trách. Âm thanh cũng không quá ồn ào để mọi người còn nói chuyện trao đổi được.

Cuối bữa DR có gửi tặng anh em phụng niên năm đức tin nhưng ông trùm Hù nói là mạo danh Ex Luro 68 thân tặng và Ex PGS 799 góp ý là nên có âm lịch cho tiện việc tra cứu. Thực ra cuốn lịch nhỏ này là phụng niên năm đức tin. Anh em có thể tìm thấy 1 vài ghi chú cho năm đức tin mà thôi.

Anh em ra về lúc khoảng 21h .

EX 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.