Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Lai them 1 ba ....."đọc để biết" !

Thưa các bác ,
Ex tui phải công nhận rằng người phụ nữ bên VN bây giờ họ "dám nói , dám làm" thiệt , tui xin bái phục ...
Hic, hic , hic ...Thôi , "Em" xin trốn luôn bên Tây cho yên cái thân già ! Bài trích trong :

http://phunutoday.vn/chia-se/can-dan-ong/201211/dan-ong-ma-kiem-tien-thua-vo-la-hen-2189682/


......... Xưa nay các cụ ta vẫn coi người đàn ông là người trụ cột trong gia đình, người chèo lái con thuyền gia đình đi đến bến bờ hạnh phúc... Trụ cột gia đình ở đây không chỉ dừng lại ở việc anh là người đàn ông bản lĩnh, quyết đoán, là chỗ dựa tinh thần cho vợ, con mà còn là người kiếm ra nhiều tiền, đủ để nuôi sống vợ con và gia đình của mình. Có nghĩa, đàn ông phải là chỗ dựa cho vợ cả về vật chất lẫn tinh thần. Còn anh, anh là người nhu nhược và thụ động.

Anh thấy khó khăn đã định từ bỏ, yêu nhau thấy gia đình vợ phản đối anh đã định bỏ cuộc, và nếu như không có sự quyết tâm của vợ chắc hai người đã không thể thành đôi, điều đó chứng tỏ anh nhu nhược, không có bản lĩnh và thiếu tính quyết đoán trong mọi vấn đề. Anh không thể là chỗ dựa tinh thần cho vợ, con, gia đình.

Về bằng cấp, anh cũng chẳng bằng vợ, về việc kiếm tiền, anh tự nhận thu nhập của anh cũng chỉ bằng ½ của vợ, và anh không thể đảm bảo cuộc sống cho vợ, cho con. Túm lại, anh là một thằng hèn.

Là một người phụ nữ, tôi nghĩ lấy phải những người đàn ông như anh làm cho phụ nữ thật thiệt thòi vô cùng. Tôi có thể chấp nhận việc chồng tôi nhu nhược, thiếu quyết đoán hơn vợ, nhưng không thể chấp nhận việc chồng tôi kiếm tiền ít hơn vợ, tôi nghĩ tất cả những người chồng kiếm tiền ít hơn vợ đều là một thằng hèn.

Vì như các anh đã thấy, tiền ở thời đại này vô cùng quan trọng và nó là thước đo mọi giá trị của con người. Hơn nữa, không có khả năng kiếm tiền, chứng tỏ các anh lười biếng, không chịu cố gắng vất vả vì vợ con.

Các anh cũng đừng đổ tội cho việc mình không có bằng cấp, không may mắn. Nó buồn cười lắm.

Tôi nghĩ, không phải ai sinh ra cũng đều may mắn cả, xưa kia có thể vì do một vài lý do nào đó nên anh thua kém vợ mình trên con đường học tập... Nhưng chẳng lẽ chỉ vì điều đó mà anh chấp nhận thua trong suốt cả cuộc đời này hay sao?

Như vậy thì anh quả là một con người quá hèn kém và nhu nhược đấy anh ạ. Vì trên thực tế có rất nhiều người giàu có, thành đạt kể cả trong công việc cũng như trong cuộc sống gia đình nhưng họ đâu cần phải học hành, bằng cấp này nọ đâu... Tất cả những thành công ấy là do sự cố gắng vươn lên từ những khó khăn trong công việc, cuộc sống của họ mà thành.

    • Honghanh76...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.