Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2011

Tạ Ơn và Chúc Mừng


Thưa anh em,

Thư trước mình (già rồi, lẩn thẩn) nên chuyện mừng cho bà xã của Trùm 803 đã được khỏe hơn và có thể tiếp chuyện anh em. Thêm vào đó gần đây Danh Tướng mừng 30 năm thành hôn. Nghe rằng DT không check email nên nhờ Bác Mõ chuyển lời chúc mừng (trễ) đến người anh em và gia đình, vì 30 năm thành hôn là quý lắm trong cái thời buổi nhiễu nhương này. Hiệp lòng tạ ơn Chúa với Tuấn và Dụng (và gia đình hai bạn).

Thêm vào đó, nhân tiện mình vừa được gia nhập Senior Club trong tháng vừa qua (tròn 55 tuổi. Trước đây muốn gia nhập Hội này để mua nhà cho người có tuổi lại không được vì chưa đến hạn. Nay được vào thì thấy mình ...già thật rồi!), mình nhớ lại và phải cám ơn lần nữa 5 năm về trước các bạn đã giúp Kim Loan thực hiện cho mình "món quà để đời" (trong dịp 50) mà mình rất quý và luôn trân trọng.

Có dịp gặp Khải và Chung xin cho gửi lời thăm nhiều. Xin cám ơn.

Khoan 789





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.