Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2011

Re: dam cuoi

Thưa anh em
DR kẹt chút công việc nên không đi lễ cưới con Ex Hiến 778 được và chỉ dự hội thôi. Cho nên bài viết này thiếu sót lắm; hơn nữa ex đầu vần cũng bận bịu cho nên DR chỉ xay bột chứ không bồng em được đâu nhe anh em.
Nghe nói lễ cưới cũng hoành tráng và sốt sắng lắm. Trước hết lớp trrưởng đánh xe con chở GSTSTQ EX 759, Ex bố tây 768, Ex danh tướng 770, Exa niên trưởng 775, Exa PGS (phó giáo sư) 799, Ex trùm 813. Tiếc một điều của mấy anh rách việc là đi xe Zace chứ không phải Venza. Ha ha!! Ngoài ra lớp 68 còn có LP 767 và Ex Bùi Gia 803 đi lễ. LP 767 thuật lại là cha giảng rất hay : hôm nay lễ cưới chung cho cả 5 cặp cho nên cũng đáng đầu tư.
Vì cô dâu Sam SoKal là người nước bạn cho nên trong phần đọc lời giao ước cô dâu tuyên hứa bằng tiếng anh: nghe đâu cô dâu nói lưu loát quá cho nên ngay sau đó cả nhà thờ vỗ tay rần rần...
Ex trùm Hù 762 không đi lễ lẫn tiệc cưới nhưng phải tuyên dương cách đặc biệt vì đã dẫn 2 exos đi tĩnh tâm Mùa Vọng ở chủng viện. Đạo đức như ông trùm có khác.
Giấy mời tiệc là 11AM nhưng quá ngọ 30 phút mới khai tiệc. Ông nội chú rể đại diện hai họ và làm Dấu Thánh Giá thánh hoá bữa tiệc. Bố cô dâu có nói được tiếng Việt nhưng không phát biểu gì chỉ ra dấu vui mừng và cám ơn thôi. Âm thanh hôm nay hơi bị chát chúa khiến Ex Hòa 780 là người bình quân và tiết độ "không nổi chịu". Ngoài ra thành phần tham dự hôm nay còn có Ex Lâm 790, EX Liên 794, Ex Phúc 798 và Ex Vương 815 và con gái.
Các món ăn hôm nay tương đối được. Ex Liên thắc mắc là sao không có món mắm bò hóc mà chỉ thấy 2 món Thái [Tôm chiên và lẫu kiểu Thái]. Nghe Ex Hiến nói tuy nhà trai chỉ đi 15 người nhưng nhà gái cũng thuê đầu bếp người Hoa về nấu chiêu đãi. Ex Hiến cũng cho biết là 2 cháu quen nhau từ khi học ở Singapore; đàng giai nhà mình không chịu nên đưa cháu Sĩ Hiền qua Úc học để cách ly. Nhưng đàng gái cũng chấp nhận thử thách: không bỏ cuộc, cũng đi du học Úc. Thế là đất không chịu trời thì Trời phải chịu đất... Nghe quen quen như tư tưởng mùa Giáng Sinh này!
Sau đây là vài thông tin bên lề:
Qua năm mới sẽ có kỷ lục Guiness của VN về tiền mừng đám cưới: Ex 762 sẽ mừng đám cưới con LT 763 số tiền mười tỷ đồng; bởi vì ngày hôm sau Ex 763 sẽ mừng đám cưới con trai bạn mình đúng mười tỷ đồng. He he, nổ banh trời cho thông gia khâm phục nhé....
Ex Công 768 đã làm bố tây, bây giờ Ex Hiến cũng có con dâu là người nước ngoài. Ex Trùm 813 phát biểu là 1 anh bo tay còn anh kia bo mien. Xin đính kèm tấm hình hai bố [Lưu ý chụp = điện thoại nên không rõ lắm]
Ex Chung 765 đã lên Sài Gòn hôm qua nhưng hôm nay không đi dự đám cưới; hiện nay đang ngồi "nhậu" với Ex 767 và Ex 803 [Nói thật nhe: chỉ 2 lão nhậu còn Ex 765 thì không]. Ngay sau lễ kỷ niệm 20 năm linh mục Gioan Tẩy Giả Vũ Mạnh Hùng 786, bạn mình sẽ về quê ngay để còn làm hang đá. Lên Sài Gòn thấy các nơi làm hang đá hoàn chỉnh quá bạn mình sốt cả ruột.
Ex LT 763 tuyên bố là đám cưới con gái sẽ có nhạc thánh ca, không ngờ đám cưới hôm nay lại đụng hàng . Ex Cầu bèn tuyên bố là sẽ có ca đoàn hát thánh ca trong dịp lễ sắp tới . Anh em chờ xem
Anh em cũng chờ tin danh tướng với khoản chiêu đãi Vũ Nam Chung 765 "ăn chơi nhảy múa" nhé
Tan tiệc lúc 2h PM. Ai về nhà nấy
Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.