Thứ Hai, 5 tháng 12, 2011

Re: Đố vui cuối tuần

Giải trí cuối tuần ít được hưởng ứng,có lẽ anh em lo bận kiếm tiền? hay câu đó quá khó? hay không thích mặc áo veste?

Đáp án là : Con gái đầu của St Bách đứng cạnh cô dâu.
Bạn Ân 759 là người duy nhất trả lời đúng.

Hoan hô trí nhớ phi thường của ex Ân 759, ngay cả St Bách cũng không nhận ra con mình. Ex tôi chụp ảnh cho đám cưới này, tôi cũng không nhận ra cháu vì khác với lúc trước. Chỉ đến khi cháu đến chào thì mới nhận ra. Cháu rất cảm động khi nhắc tới lớp 68 của bố mình nhất là chi tiết đã tổ chức mừng 25 năm hôn phối cho bố mẹ mình trước lúc gia đình đi định cư ở Mỹ.

Phần thưởng sẽ được trao trong tuần này, cảm phiền vì bây giờ đang bận quá.

757

Vào 09:15 Ngày 03 tháng 12 năm 2011, ANH TRAN DINH QUANG <anhtdq@gmail.com> đã viết:
Thưa anh em,

Hôm nay cuối tuần, giải trí một chút bằng câu đố thử trí nhớ anh em  thôi. À mà còn phần thưởng nữa chứ nhể. Chơi luôn : 3 người đầu tiên sẽ được mặc Veston chỉnh tề trên DS lớp theo gợi ý của Dũng Ruồi, được không?

Giữa đám đông xa lạ, có 1 người trông rất quen :


Đáp án và người trúng giải sẽ được công bố lúc 23 giờ VN tối CN 4/12

757




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.