Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2011

CÁM ƠN CÁC BẠN

Quý anh em thân mến,

Tạ ơn Chúa vì những thông tin của anh em gặp lại nhau gần đây.

Cám ơn Dũng
772 (thi hành đúng chức năng Bác Mõ) dành thì giờ gõ tin cho biết,Ex đầu vần đã chuyển hình ảnh trong những ngày qua.

Thấy hình hai bạn cũ Khải H. Hầm và Chung Khờ. Cảm động lắm! Nhớ ngày xưa tên mình gần Khải trong danh sách lớp nên ngồi gần nhau. Lâu lâu cũng choảng nhau tí chút, kéo bè phe cánh đánh nhau lung tung, bây giờ cũng không nhớ đánh nhau với ai. Chỉ nhớ hồi lớp 6 hay 7, lớp chia phe đánh nhau, mình đánh với Châu Kool; rồi khi được học võ, cho song đấu với Hòa thòng, bị hắn đá cho một cái thấy ngàn sao luôn. Sau đó phải nhờ bác sĩ làm chỗ bố Thành Mỡ cấp giấy chứng nhận nghỉ học võ, nên bây giờ vẫn chỉ có đai xanh hạng bét.

Cám ơn các bạn cho mình nhớ lại những kỷ niệm thật dễ thương của thời đi học.

Cám ơn các bạn đã thay mặt lớp thăm bạn bè, thật quý báu niềm vui tìm lại nhau sau nhiều năm xa cách, viếng thăm nhau dù đường sá xa xôi và ai cũng có những bận rộn riêng mình. Có bạn không đến được vẫn gọi thăm, gửi quà...thật là quý hóa. Nhìn hình còn thấy anh em còn có quà Phép Chúc Lành của Giáo Hoàng, DVD ... Và niềm vui lớn hơn khi biết bạn mình sống trong niềm vui dù "không biết nhảy múa ăn chơi gì...." và hơn thế nữa, bạn mình ..."tin vào ơn gọi của Chúa dành cho mình trong cuộc sống này và mình cố gắng hết sức để chu tất." Tạ ơn Chúa và mừng Chung có gia đình đạo đức, hạnh phúc. Nghe bạn Khải vất vả mà không định cư nước ngoài được, cũng băn khoăn.

Tắt một lời, tạ ơn Chúa và cám ơn anh em tất cả đã giúp cho những "lữ thứ tha phương" được ấm lòng (nghe cải lương quá...nhưng phản ảnh đúng thời tiết Cali đang bị gió to mấy hôm nay nên lạnh quá...)

Niềm vui Mùa Vọng chuẩn bị Giáng Sinh của mình và KL là đây....

Nguyện xin Chúa chúc lành cho tất cả chúng con. Nhớ đến nhau trong lời cầu nguyện.

Khoan 789 & KimLoan



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.