Thứ Năm, 1 tháng 12, 2011

Re: Cờ Đỏ 2


Thưa anh em
Trước đã nói là không thể tường thuật hết nhưng có vài anh em yêu cầu bổ túc thêm, xin cố gắng như sau :
  • Ex Bùi Gia 803 rất ao ước đi Cờ Đỏ thăm bạn Chung 765 nhưng giờ chót lại bị cảm cúm nặng nên không thể xuất hành cùng phái đoàn. Ex Nông gia 803 có gọi điện thoại lúc anh em đang ăn cơm trưa và hẹn trong một ngày gần đây sẽ đích thân đi thăm bạn mình. Ôi Quý hóa thay!
  • Theo lời tường thuật của danh tướng thì Ex Cầu 763 cầm chai rượu big size Red label vừa đưa vừa nói với Ex Dụng 770 dịp kỷ niệm 30 năm vừa qua: "của mình cũng là của lớp, anh em cứ xài thoải mái". Ôi cảm động thay. Thế nhưng điều đó mới chỉ động lòng Trời; chứ còn có vài anh em quảng diễn thêm: "Chà vậy thì công việc của LT 763 cũng là công việc của anh em". . . Ôi đến đây thì Ruồi tôi có uống thuốc liều mấy triệu tấn cũng không dám nghe, nghĩ, bàn gì thêm!!. Mà nhiều anh lại còn đi xa tắp tít nữa.
  • Xa như Ex Lâm 790 khi gặp anh Phượng là anh của Ex Chung 765 lại liên tưởng tới anh Hữu của bạn Phước Hủ Tíu 800. Ex Dụng 770 thì chối bay, chối biến việc "xả stress" tại Phan xích Long A hay B còn Ex Lâm 790 thì tin vào trí nhớ của mình rằng sau vụ việc đó exa 800 tra vấn và anh Hữu đã thành thật phun ra hết... Làm công dân Úc châu cũng bị...??? Ôi liên với tưởng.
  • Nhà thần học Karl Rahner SJ năm 1969 có giảng 1 bài "chúng tôi không hối tiếc vì đã làm linh mục" rất nổi tiếng. Ex Chung 765 nhà mình cũng có câu nói không kém [đáp lại lời nhận xét của cha xứ Vĩnh Hòa 786: "Anh này mà ko làm linh mục thật uổng quá"] : "Mình không hối tiếc vì không làm linh mục. Mình tin vào ơn gọi của Chúa dành cho mình trong cuộc sống này và mình cố gắng hết sức để chu tất". Ôi đạo đức thay!
  • Dũng ruồi 772 có in cho Ex Chung 765 một tấm hình lớp TCV hiện nay của Ex Ánh 757 làm: có 40 khuôn mặt nhé. Và sau đây là vài nhận xét tôn vinh sự tinh tế của ex đầu vần
-Các cha thì ngoài cha già Thước 812 mặc áo lễ thì 3 cha còn lại đều đang giảng với micro
-Tiếp đến là các vị mặc áo vest, cà vạt đủ bộ đương nhiên là ở cấp độ cao rồi.
-Riêng 1 anh áo vest cà vạt lại cầm micro không nói ra thì ai cũng biết là anh này được tô đỏ trong exluro sài gòn [http://exlurosg.net/?p=119 ]. Suỵt VIP đó!
-Cũng có anh cà vạt thắt cổ rất chỉnh chu.
-Và sau cùng là các ex phó thường dân chia làm 2 hạng
+hạng sơ mi và
+hạng áo thun
Ôi dí dzỏm thay!
Kết luận: Không vui không phải lớp 68

Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.