Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2011

Một số công việc chuẩn bị cho buổi du lịch 10-08

Thưa quý chư huynh.
Thừa lệnh của Ân Giáo sư mình đã đặt cọc phòng tại Lộc An rồi . Theo Ân Thông báo mình đã book 5 phòng 3 người , 5 phòng 2 người và một phòng 8 người . đồng thời mình cũng đã thuê 1 ban nhạc sống  để anh em mình trổ tài ca hát .
Riêng về khoản xe hiện nay mình đang liên hệ do đó ngày mai sẽ gút lại và sẽ thông báo sau .
Chương trình mình dự kiến như sau :
Ngày 10-08- 2011
  7 giờ   . Khởi hành . ( Ăn sáng tự túc ) Đúng giờ - không trừ hao
  Trên đường đi ghé 2 nơi : Bò sũa Long Thành . Nhà Thờ chính tòa Bà Rịa - Vũng Tàu .
  11 giờ nhận phòng
  11 giờ 30 ăn trưa
  Chiều tự do .
   18 giờ ăn tối
    sau đó hát cho nhau nghe .
Ngày 11-08-2011
   Ăn sáng tại chỗ và vui chơi tự do . có ghé di tích tàu không số .
   11 giờ ăn trưa .

   14 giờ trả phòng
  Trên đường về ghé 2 nơi  đan viện Thiên phước , bò sữa Long Thành ...
  Đây chỉ là chương trình dự kiến sẽ có thay đổi tùy theo tình hình .
  Sáng nay mình đã liên hệ Cha Thước , Ngài và 4 người cũng sẽ tham gia chung với anh em mình .
   Xin thông báo để quý chư huynh được rõ .
 Hẹn gặp lại vào ngày mai .
EX 767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.