Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2011

Vác cày đi USA kiếm cơm

Hi cac Exs,

 

Hom qua moi pass cai interview cua LSQ My de lay visa nen bay gio moi dam thong bao v/v di USA kiếm cơm, kiếm cháo. Ex 772 đã loa lên rồi nên chỉ cung cấp them 1 vài thông tin về chuyến đi này thôi:

1)       Mục đích chính: Ở VN đói quá nên vác cày qua USA xem có kiếm được cơm thừa, canh cặn, cháo thiu gì không.

2)       Mục đích phụ: thăm con trai và thăm bạn bè, người thân.

3)       Thời gian và công việc:

·       Ngày 28Jul rời VN đi Las Vegas (có ghé Canada 2 ngày). 31Jul có mặt ở Work Market Cemter (WMC) để bắt đầu cày: Khui kiện hàng, khuân vác, sắp xếp, bày biện gian hàng trong hội chợ (già rồi nhưng phải tự làm vì không có tiền thuê công dân Obama lam – kể cả thuê dân Mễ).

·       31Jul-5Aug: đứng trực ở gian hàng trong hội chợ xem có ai mang 3C (cơm, canh, cháo) gì tới cho mình không.

·       6Aug: về LA, buổi chiều mời cơm bạn bè. Trước mắt là có gia đình Khoan & Dũng, hy vọng còn có thể gặp them ai đó

·       7Aug: ăn sáng với các Exs ( cũng là Gđ KHoan + Dũng và cũng hy vọng là có them ai đó). Thăm 1 vài người thân quen.

·       8Aug: dành cho con trai và đến tối thì lên đường ra sân bay về lại với vợ.

Sở dĩ mình thông báo chi tiết ngày giờ và địa điểm bởi vì mặc dầu mình rất muốn được gặp các bạn như Thắng, Ân, Thành, Châu, Hòa, Bách nhưng chắc là không có thời gian và điều kiện để đi thăm, nên bạn nào có dịp đi Las Vegas từ 1-5Aug hoặc LA từ 6-8Aug thì mình rất mừng được gặp các bạn.

4)       Hàng hóa mang đi: Sách, đĩa của Ex Ánh, 1kg trà của Ex 772; bánh bía, …. Ex nội địa ai có muốn gởi gì thì vui long gởi sớm. Ex Obama ai muốn đặc sản gì ở VN thì cứ tự nhiên loa loa lên.

5)       Hàng hóa mang về: chưa biết, nghe đâu có chai Green hay Blue Label gì đó của DM. Có thể ngày về ( về đến VN lúc 12g ngày 10Aug) tui sẽ mang hàng hóa từ USA thẳng ra Lộc An …xử luôn.

Nay kính báo.

_______________________________

Phuc Nguyen (Mr.)

Hoa Nguyen Wood Processing Co., Ltd.

Skype: nguyenphucvn

MP: 0903802975

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.