Thứ Ba, 12 tháng 7, 2011

Re : Số đẹp

Thưa Lão Béo và Chư Huynh,
Thế là tớ bị mất toi con số đẹp. Tức muốn chết, nhưng vẫn phải ... cười !!!
Nay được lão Béo post bài chia sẻ, thông cảm, an ủi buồn vui ... Tớ cám ơn lão Béo nhiều nhé.

Cứ theo cái cách mà lão Béo đọc số nhà, thì cái số của nơi chui ra chui vào hàng ngày của tớ sẽ được đọc là : tam lộc phát ngủ !!!
Chết mẹ rồi !!!
Tớ có 3 đứa con, mà đứa nào cũng tự nhiên lăn ra ngủ suốt ngày thì ... chết !!!
Còn nếu đọc ngược lại theo kiểu đọc tên bao thuốc lá thì là : ngủ phát tam lộc.
Hai vợ chồng cứ ngủ với nhau là đẻ 3 đứa !!! May mà bà xã tớ lại hết sinh nở được rồi, chứ nếu không,  thì ... cũng chết !!!

Sau nữa, tớ cũng hết lòng cám ơn lão Béo đã góp ý cho tớ cách nào để chuộc lại con số đẹp. Giải pháp của lão rất khả thi. Cám ơn lão rất nhiều.

Thưa Chư huynh,
Thật tình, chơi với lão Béo đã lâu, biết rất rõ tính khí của lão í và tớ cũng đã có trong đầu những nhận xét chính xác về lão í.
Nay đọc bài post của lão í, tớ khẳng định luôn : lão này chỉ 'sáng nước' trong chiêu " xúi dại con nít bốc cứt gà ".

Đọc chơi, giải trí, thư giãn, rồi ... bỏ.

Thân
762

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.