Thứ Tư, 20 tháng 7, 2011

Fwd: RE di cho chim an banh my

Chào bác PHT và các bác ex68 ,
Tui vừa mới nghỉ hè đợt 1, từ 22/6 mới vô làm việc lại sáng nay , rất vui khi hay tin bác đang có ý định du lịch châu Âu ghé thăm Paris vài ngày , nếu ex tui có dịp được đón tiếp gia đình bác nơi tệ xá thì còn hân hạnh nào bằng , rán thu xếp đi vào năm nay đi nha bác , lúc rày tui đang được rảnh rỗi , biết đâu chừng năm tới sẽ bị bận rộn ... lại khg có thời gian bù khú nhiều với bác , ex tui cầm tinh "con lừa", ông bà mình đã chẳng bảo là thứ "nhẹ khg ưa , chỉ ưa nặng" , cho nên hễ cứ thấy có chút rảnh rỗi , là phải bươi chuyện ra mà làm , chẳng dám ở khg bao giờ .
Paris là cái đẹp "tiềm ẩn" , khg thể chỉ ngồi trên xe mà nhìn ngắm như bên Mỹ được đâu , muốn thấy hết cái đẹp của nó , bác phải dành nhiều nhiều thời gian 1 chút nhé , đến mấy con bồ câu cũng rất "õng ẹo" , thấy mình quăng mẩu bánh mì xuống , chúng "đủng đỉnh" cũng mươi phút sau mới bắt đầu đến xơi nghe bác , du khách đến Paris thường khg cần ăn sáng vì đi ngủ vào 3 giờ sáng và thức dậy lúc 11 giờ trưa , chỉ cần uống 1 ly cafe cho tỉnh ngủ , rồi chờ đến 12 giờ ăn cơm trưa luôn cho tiện , vì thế bác nào cầm tinh "con gà" , đi du lịch Paris sẽ khg khoái lắm !
Toan Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.