Thứ Năm, 7 tháng 7, 2011

Re: Thăm trang web cua ExLuro Saigon.

Các Bạn Ex 68 mến,
Đúng như Mình nghĩ, ít nhất Ex Cảnh cũng lên tiếng cám ơn Các bạn "Nội Ngoại" đặc biệt là hai Bác Khoan và Kim Loan đã nhớ và chúc mừng lễ Bổn mạng cho 2 đứa tui.
Kể từ khi Nhạc mẫu mình liệt giường, việc dạy dỗ trên Đại học cộng thêm việc mình tự biên tự diễn chương trình dạy TOEIC ở trung tâm nghèo ngoại ô mà mình gắn bó với nó nhiều năm rồi (chẳng qua là bất tài vô dụng không xin được chỗ nào khá hơn!!) thì mình ít có thời gian ngồi máy tính (2 cháu ngồi máy nhiều để học hành cuối năm học).
Giờ này, các Bố Ex 68 có Exo sinh năm 1993 (Cầu, Chương, Dũng ruồi, Đức Hòa, Bôn và Ex Thiên ) có đăng ký thi Đại học đang rất lo lắng, đã qua một đợt thi rồi và còn 2 đợt nữa! Xin ơn phù hộ cho các cháu thành công trong đợt thi năm nay!
Thấy Ex ruồi cứ nhắc nhở việc đi nghỉ mát hoài??!!!
Thời buổi khó khăn!, Anh Em ai cũng vất vả làm ăn không có thì giờ rảnh viết Blog!!, Bác PHT, Bác Khoan và Kim Loan, Bác Toàn Thắng đừng buồn nhé các Bác cứ viết đi có người đọc mà!!??
Trở lại việc nghỉ mát, dĩ nhiên mình rất mong muốn tham gia nhưng ngặt nỗi kỳ này Sếp Ân giao cho lớp tại chức dạy sáng Chủ nhật tới 31 tháng 07 mới hết khóa lận!!!
Mạn phép vì việc riêng bàn việc công luôn, kính đề nghị Anh Em ghép lại "Hai trong Một" vừa nghỉ mát vừa họp mặt kỷ niệm cho đở hao tốn.
Cũng xin gởi lời thăm Ex Tuấn và Ex Bôn có người Bệnh trong nhà cảnh tình cũng như Ex tui. Nếu hai Bạn tức cảnh sinh Tình cho vài hàng trên Blog thì tốt quá. Anh Sui (của PHT) chỉ sướng kinh hàng tuần các Bạn biết, Mình đều cóp pi lại có giờ thì đọc, có khi chỉ lướt sơ!!
Vài hàng Nay Kính (nhắc mình nhớ tới Ex Kim An cà Thành mỡ.)
Ex Phung 799


Ex Alpha
Thay mat 2 ong "Toma khong thay ma tin" chan thanh cam on ex dau van.
Sao DR vo web cua ExluroSaigon chua thay co Ex 68???
Ngay mai cac chau thi dai hoc roi ma sao chua co chuong trinh vui he ???
Ex 772
2011/7/3 ANH TRAN DINH QUANG <anhtdq@gmail.com>
Các bạn lớp 68,



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.