Thứ Ba, 19 tháng 7, 2011

Re: Le giỗ

Thăm anh em

Thánh lễ đồng tế long trọng cầu cho linh hồn Anna đúng giờ tại thánh đường giáo xứ Tống Viết Bường. Ở sát bên giáo xứ Nam Hòa nhưng lại thuộc hạt Phú Thọ mà cha Hùng Vũ 786 làm "phó quản hạt"; cha Định 776 đùa rằng như vậy là "có chức, có quyền". Khoảng 10 cha đồng tế và đông đảo họ hàng, thân bằng quyến thuộc cũng như bạn bè...[ Hai cha lớp mình đến trễ nên không đồng tế]

Hôm nay anh em exluro 68 đúng 10 người kể cả chủ nhà. Nhất trùm là trùm Hù 762: trùm nhận định là "ác nhất' là trưởng ban ăn nhậu 798, vì sao????? và "đểu nhất" là danh tướng 770, vì sao???

Cùng 1 câu trả lời là ưu tư của Dụng lùn 770 về sức khỏe của các cha. Ex Dụng 770 muốn 4 cha trong lớp 68 ( vì anh Nguyện không có nhu cầu) được hàng ngày xông hơi( tạm dịch từ wet sauna): tuyệt đối không có mát xa mát gần gì ở đây. Thị trường máy xông hơi thì thượng vàng hạ cám nhưng tối thiểu là 700AUD/ cái máy chưa kể thiết kế[ Thằng ruồi bỏ USD mà tính qua AUD vì hôm nay $ của Úc Châu không những bỏ xa USD mà còn vượt mặt $ Canada nữa>> Thằng này đúng 'đểu thật" chứ không đểu giả nhé]. Nhưng LT 763 chỉ tốn có 4 chai để làm thôi. Như vậy Ex 770 sẽ chịu chi phí để Ex Cầu 763 thiết kế 1 phòng xông hơi cho cha Hùng "good" thay cho nickname "đúng cataloge" vẫn xài lâu nay. Ex Phúc 798 sợ các cha bị mang tiếng là "hưởng thụ"[ Ex 762 cho là "ác"] còn Ex Dụng 770 thì nhử mồi để mai mốt đặt hàng LT làm liền mấy cái phòng xông hơi theo giá sỉ [ Ex 762 nói là "đểu"]!!! Ex Bình 761 nói rằng cha Hùng 786 thấy thiết kế sơ xài kiểu nồi cơm điện như vậy thì "toát hết mồ hôi vì sợ điện giật" cần gì phải xông hơi nữa. LT 763 bao xài và còn bảo hiểm nhân thọ cho cha Hùng Vũ. Sau 1 tháng sử dụng nếu không có bài ca "requiem" cha Định sẽ đăng ký sản phẩm thứ hai. Theo danh tướng khi họp lớp ở Lộc An anh em sẽ cùng chung tay góp sức cho 4 cái phòng xông hơi này....

Theo nguồn tin chưa chính thức thì thầy cả Hùng Đỗ 784 sẽ đảm nhiệm chức vụ PGĐ 'phụ trách" trường lớn. Và Ex hùng 786 có thể sẽ về Tân Hòa thay thế bố Sơn. DR có thắc mắc là sao không nhường ngôi cho cha Công( xoè, lớp 66) thì Ex 786 hồn nhiên trả lời: "Kinh Thánh đúng tới muôn đời, chúa chọn Giacop chứ không phải Edau"

Tình hình nghỉ mát Lộc An năm nay có vẻ hơi ít anh em tham gia. Tuy nhiên cả LT 763 lẫn LP 767 đều nhất trí là phải thuê xe rộng rãi thoáng mát và ngon lành kiều như "Aero Space" giường nằm.

Cuối tháng này ngày 28, Ex Phúc 798 sẽ đi Canada và vào Las Vegas. Hi Hi Ai có muốn gửi gì cho các anh em ở Cali thì liên hệ gấp 0903802975. Còn Ex nào ở Cali có yêu cầu quà cáp gì cứ tự nhiên, Ex Trưởng ban ăn nhậu 798 sẽ cố hết sức.

Đồ ăn đám giỗ hôm nay hơi nhiều nếu không nói là ê hề. Nhưng vẫn không nhiều bằng "suy tư thần học" của danh tướng 770, may mà có ông trùm Hù 762 ngồi bên cạnh cản bước chứ không anh em phải 2 h PM mới tan hàng chứ không phải lúc 1h PM như thực tế!

Hôm nay khộng có Ex đầu vần, nên anh em đọc "chay" vậy.

Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.