Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2007

Thời điểm tổ chức Đại Hội 08

Các Bạn mến ,

Trước tiên Cầu tôi xin (chính thức) thay mặt Nhóm EXLURO 68 , cảm ơn Các Bạn : Phước , Công , TBG , DM , đã có lòng ủng hộ cho quỹ ĐH 08 . Đặc biệt Ex Phước đã là người đầu tiên " khởi động " bằng 1 cử chỉ đẹp , đến độ ...gây shock .
CẦu tôi thì đã đành , nhưng tất cả Các anh em trong Nhóm Ex 68 , trong những cuộc gặp mặt vừa qua , cũng dã đều tỏ rõ quyết tâm và có trách nhiệm với Đại Hội .
Chắc chắn rằng , kinh phi cho Đại Hội này( và sẽ tồn quỹ về sau ) sẽ do mọi thành viên đóng góp ( ít nhất là ở mức cơ bản ) chứ không phải là chỉ do 1 vài bạn "Mạnh Thường Quân " tài trợ .
Phải vậy chứ , nếu không thì ĐH sẽ giống như chuyện " bạn bè trúng số bao nhau bữa nhậu " mà thôi , không thể hiện được hết cái ý nghĩa thực sự của ĐH .
Chúng ta có qua nhiều việc phải chuẩn bị , phải thực hiện , kể cả trước và sau ĐH để biến môi trường sinh họat của Nhóm Ex68 thành 1 sân chơi bổ ích , với những họat động thiết thực và tích cực .
Theo chương trình thì : Để có rộng thời gian cho Các Bạn chuẩn bị và cũng để cho BTC có thêm thời gian "vận động hành lang" và lên kế họach cụ thể : Cuối tháng 8 này , Cầu tôi xin gửi đến mỗi bạn và gia đình 1 " Thư Ngỏ " . Cuối tháng 9 , sẽ công bố danh sách Các bạn đã đăng ký hoặc đã đóng góp cho quỹ DH .
BTC tin rằng số tiền 100 T không phải là giấc mơ .

Tuy nhiên vấn đề phải quyết định sớm là : THỜI ĐIỂM DIỄN RA ĐẠI HỘI . Tháng 6 ? th 7 hay th 8 ? . Điều này xin ưu tiên để tùy thuộc Các bạn hải Ngọai .
Cầu tôi sẽ liên lạc và bàn bạc ...

Cuối cùng , xin mượn ý kiến cua PHT để gửi đến các bạn suy nghi them.

"anh em o nuoc ngoai hoac cac dai gia chi co the ung
ho cho EX 68 ve tai chanh chut chut thoi. Viec thuc hien de co mot dai
hoi tot dep la tuy thuoc vao cac anh em trong nuoc. Vay neu anh em 68
minh ai nay het long cho dai hoi, thi chac chan la ngay hoi nam toi se
rat hoanh trang.
PHT "

HỮU CẦU .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.