Thứ Tư, 22 tháng 8, 2007

Nhap canh mien phi

Ex 800 va cac exs than men ;
Nhu vay la rat tot cho ex tui roi .... hay con giu ca ho khau TP , giay
xuat canh VN , giay nhap canh Phap ... va ca ve may bay nua do , hoi xua
tui cat ky vo hop , chi nghi rang : de lam ky niem thoi , nhung bay gio co
loi ich roi do ! con cai viec xin tu bo quoc tich VN , Lanh su quan VN tai
day duong nhien biet rang khg co ai phai lam chuyen nay , khi di xin quoc
tich Phap , co le de ap dung cho nhieu quoc gia khac tren the gioi (luat le
moi noi moi khac ma). Oi sung suong thay , nha nuoc VN cang ngay cang uu
dai cho Viet kieu , hoan ho , hoan hoooooooo! Tu nay den khi ex tui di huu
tri , tin chac rang Viet kieu se duoc dung ten "tau nha" ben VN nua
.......Oi sung suong thay ! ex tui phai ran bo ong heo dan dan la vua !
Nao anh em ta , cung nhau xong pha..... len dang ......kiem nguon tuoi
sang ,
Ta nguyen dong long , diem to LURO.......CUNG NHAU............ RA SUC GOP
TIEN !!!!!!!!!!!!!!!!!
De roi mai mot , moi nam tui minh lam KE HOACH NHO ..... to chuc dai hoi 1
lan di nha cac exs !! (vi ex tui se duoc ve VN mien phi rui.....)
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.